23:15 | 03/04/2020

Công bố kênh thông tin chính thống của Bộ Y tế trên mạng xã hội Lotus

(LV) - Bộ Y tế chính thức ra mắt kênh thông tin trên mạng xã hội Lotus với tên gọi là “Bộ Y Tế”.

>>> Chiến dịch “Lá chắn virus Corona": Để mỗi người trở thành một lá chắn bảo vệ mình và cả những người xung quanh

Đây là trang thông tin chính thống của Bộ Y tế trên mạng xã hội Lotus, truyền tải các chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia, Bộ Y tế và các khuyến cáo, thông điệp về phòng chống dịch bệnh Covid-19, thông tin về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Đây cũng là kênh thông tin để giúp người dân cập nhập tình hình dịch bệnh và trang bị kiến thức, có hành vi đúng đắn giúp người dân chủ động phòng chống dịch bệnh để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Mạng xã hội Lotus là đơn vị phối hợp tích cực, đồng hành cùng Bộ Y tế trong việc cung cấp các thông tin chuyên môn chính thống, đẩy lùi các trang thông tin giả mạo, các tin đồn, tin giả, tin thất thiệt không có cơ sở, gây hoang mang, lo lắng trong dư luận. 

Bộ Y tế chính thức ra mắt kênh thông tin trên mạng xã hội Lotus với tên gọi là “Bộ Y Tế”.
Bộ Y tế chính thức ra mắt kênh thông tin trên mạng xã hội Lotus với tên gọi là “Bộ Y Tế”.

Việc ra mắt trang tin chính thống của Bộ Y tế trên mạng xã hội Lotus thể hiện sự quyết tâm của Bộ và các đơn vị phối hợp tăng cường công tác truyền thông phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Bí thư, Chính Phủ, Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia, các Bộ, ngành, chính quyền địa phương.

Cùng với các địa chỉ như ncov.moh.gov.vn, Báo Sức khỏe và Đời sống, trang Bộ Y tế trên mạng xã hội Lotus là một lựa chọn để các độc giả tiếp cận thông tin kịp thời về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 Việt Nam.

Tính đến ngày 30/3/2020, sau 15 ngày tạo trang, Bộ Y tế nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng Lotus với gần 5100 người theo dõi, gần 1.800.000 Tokens được tích lũy, hàng ngàn comment và hàng chục ngàn tương tác mỗi ngày. Tokens là đơn vị điểm thưởng dành cho mọi người dùng của mạng xã hội Lotus trong quá trình sử dụng. Số lượng Token tăng khi bài đăng của người dùng có tương tác tích cực cao. Token không chỉ được sử dụng để đổi thành quà, mà người dùng còn có thể gửi Token ủng hộ các tài khoản khác.

Người dân có thể theo dõi kênh thông tin chính thống của Bộ Y tế trên mạng xã hội Lotus bằng cách:

1. Trên điện thoại, máy tính bảng: Tải mạng xã hội Lotus từ cửa hàng ứng dụng Appstore hoặc CH Play và tìm kiếm từ khoá “Bộ Y Tế”. Sau đó vào theo dõi kênh Bộ Y tế để cập nhật tin tức mới, chính xác, nhanh nhất mỗi ngày.

2. Trên máy tính bàn, laptop: https://lotus.vn/w/profile/34626315308886243.htm

 THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site