20:07 | 15/05/2020

Ra mắt nền tảng họp trực tuyến Zavi

(LV) - Ngày 15/5/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lễ khai trương nền tảng hội nghị trực tuyến Zavi.

Tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng đã thực hiện cuộc họp trực tuyến đầu tiên qua Zavi để chỉ đạo công việc từ xa đến các Sở TTTT Hà Giang và Sở TTTT Quảng Ninh về tình hình triển khai ứng dụng Bluezone tại các tỉnh.

Zavi là nền tảng hội nghị trực tuyến đầu tiên do chính đội ngũ kỹ sư Việt Nam phát triển và làm chủ công nghệ, đã sẵn sàng cung cấp rộng rãi các tổ chức, doanh nghiệp và người dân. Nền tảng có tính bảo mật cao, dùng băng thông trong nước. Hiện Zavi có thể hỗ trợ cuộc họp lên đến 100 người trong thời gian liên tục 24 tiếng với thao tác đơn giản, dễ sử dụng với người Việt. Phiên bản gần nhất đã có các tính năng cơ bản của một hệ thống Video conferencing và vẫn đang liên tục được nâng cấp, hoàn thiện và phát triển.

 

Ra mắt nền tảng họp trực tuyến ZAVI
Ra mắt nền tảng họp trực tuyến Zavi.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc nâng cấp, hoàn thiện và cung cấp trên các nền tảng khác như: Android, MAC OS và các trình duyệt, Zavi dự kiến cung cấp dịch vụ giải pháp hội nghị trực tuyến dùng riêng trên hạ tầng cloud cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu. Ngoài ra, Zavi cũng đang được nghiên cứu phát triển để có thể sử dụng chuyên biệt cho các cơ quan nhà nước.

Sự ra đời của Zavi giúp người dân có thêm công cụ hỗ trợ cuộc sống trong giai đoạn bình thường mới khi giao tiếp xã hội, hạn chế tập trung đông người sẽ được duy trì để phòng ngừa các đại dịch lớn của nhân loại. Sự ra đời của Zavi cũng là minh chứng cho thấy nỗ lực và sự tiến bộ nhanh chóng của đội ngũ nhân lực CNTT Việt Nam, không thua kém nhân lực chất lượng cao ở các nước công nghệ phát triển. Chỉ trong vòng ba tuần, đội ngũ kỹ sư của Zavi đã có thể phát triển và làm chủ công nghệ hội nghị trực tuyến có độ khó rất cao.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site