09:36 | 18/07/2020

RMIT giảng dạy tiếng Anh giao tiếp quốc tế cho công chức Chính phủ Việt Nam

(LV) - Với sự đồng hành của Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Chương trình Australia cùng Việt Nam phát triển nguồn nhân lực (Aus4Skills), Đại học RMIT đã giảng dạy lớp tiếng Anh giao tiếp quốc tế dành cho cán bộ lãnh đạo của Văn phòng Chính phủ.

>>> RMIT được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 

Khóa học do các giảng viên Khoa Tiếng Anh và Chuyển tiếp đại học của RMIT trực tiếp giảng dạy và được thiết kế riêng để hỗ trợ phát triển các kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp bằng tiếng Anh, mở rộng vốn từ vựng thực hành cho môi trường công sở. Đồng thời, một trọng tâm chính trong khóa học là thúc đẩy giao tiếp và hiểu biết giữa các nền văn hóa.

Phát biểu tại lễ bế giảng khóa học, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cảm ơn Đại học RMIT, đặc biệt là các giáo viên tiếng Anh đã tận tụy giảng dạy.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng và ông Philip Dowler, Trưởng cơ sở Hà Nội, Đại học RMIT.
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng và ông Philip Dowler, Trưởng cơ sở Hà Nội, Đại học RMIT. Ảnh: Hoàng Giang

“Các thầy cô đã thúc đẩy mối liên hệ mật thiết giữa các học viên và tạo môi trường học tập thân thiện. Chúng tôi đã bắt đầu có thói quen xem thời sự quốc tế và tài liệu bằng tiếng Anh. Chúng tôi tin rằng những điều đã học rất quan trọng trong công việc và cuộc sống hằng ngày”, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nói.

Bộ trưởng cho biết các học viên sẽ tiếp tục học và thực hành tiếng Anh dưới nhiều hình thức khác nhau như nói chuyện, thảo luận, viết email và tin nhắn trong nhóm, với giáo viên và với các đối tác.


            Hình 2:Các học viên hoàn thành khóa học nhận chứng chỉ tại lễ bế giảng.
Các học viên hoàn thành khóa học nhận chứng chỉ tại lễ bế giảng. Ảnh: Hoàng Giang

Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều lớp học hơn nữa và tin rằng RMIT sẽ tiếp tục thành công ở Việt Nam.

Phát biểu tại lễ bế giảng khóa học, bà Rebecca Bryant, Đại biện Đại sứ quán Australia tại Việt Nam ghi nhận thời gian quý giá mà các lãnh đạo của Văn phòng Chính phủ đã dành cho khóa học, đặc biệt là trong những tháng phòng chống dịch COVID-19.

Bà thể hiện sự vui mừng khi thông qua khóa học, các cán bộ lãnh đạo Văn phòng Chính phủ có thể cải thiện nhiều hơn nữa kỹ năng ngôn ngữ, phục vụ hiệu quả công việc.

Từ nhiều năm qua, Chính phủ Australia đã hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam thông qua hàng loạt chương trình với sự đồng hành của các đối tác như Đại học RMIT.

Hoàng Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site