15:02 | 27/07/2020

Phát động nhắn tin “Tri ân chiến sĩ Trường Sơn” 2020

(LV) – Sáng ngày 27/7/2020, Hội Trường Sơn Việt Nam tổ chức phát động Chương trình nhắn tin “Tri ân chiến sĩ Trường Sơn” năm 2020. Lễ kỷ niệm và phát động có sự tham dự của đông đảo các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong trên chiến trường đường Trường Sơn năm xưa.

Theo đại diện Hội Trường Sơn Việt Nam, từ năm 2018, 2019 đến nay, được sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Cổng thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400, Hội Trường Sơn Việt Nam đã tổ chức Chương trình nhắn tin “Tri ân Chiến sĩ Trường Sươn”. Chương trình đã vận động các đơn vị thành viên và hội viên cả nước cùng góp tay chung lo cho các đối tượng chính sách Trường Sơn.

Đại diện Hội Trường Sơn Việt Nam tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị, tập thể, cá nhân
Đại diện Hội Trường Sơn Việt Nam tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị, tập thể, cá nhân.

Từ kết quả tin nhắn “Tri ân Chiến sĩ Trường Sơn” năm 2018, 2019, trong dịp Tết Canh Tý vừa qua, Quỹ Tình nghĩa Trường Sơn đã tặng 728 suất quà cho hội viện Trường Sơn nghèo trị giá 250 triệu đồng và xây 8 ngôi nhà tặng hội viên Trường Sơn gặp khó khăn trị giá 444 triệu đồng.

Gần 10 năm quan, Hội Trường Sơn Việt Nam bằng nội lực của mình và sự chung tay góp sức của các nhà hảo tâm trong cả nước, Hội đã xây hơn 2.400 ngôi nhà tình nghĩa trị giá gần 200 tỉ đồng tặng hội viên có khó khăn đặc biệt về nhà ở… Theo điều tra, đầu năm 2019, Hội Trường Sơn Việt Nam trong cả nước vẫn còn hơn 2.5000 hội viên có khó khăn về cuộc sống và nhà ở cần được hỗ trợ. Vì thế, Chương trình nhắn tin “Tri ân chiến sĩ Trường Sơn” là một kênh huy động kinh phí rất ý nghĩa để Hội Trường Sơn Việt Nam có thêm nguồn lực để chăm lo cho công tác tình nghĩa Trường Sơn.

Hội trao qua cho các thương binh, cựu chiến binh
Hội trao qua cho các thương binh, cựu chiến binh.

Hội Trường Sơn Việt Nam tiếp tục phối hợp tổ chức với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Tổng đài thông tin điện tử Nhâ đạo Quốc gia phát động Chương trình nhắn tin “Tri ân chiến sĩ Trường Sơn” năm thứ 3 – 2020.

Đợt tin nhắn lần này bắt đầu từ 0h ngày 27/7/2020 và kết thúc vào 24h ngày 24/9/2020 với cú pháp nhắn tin “Tri ân chiến sĩ Trường Sơn năm 2020” soạn tin nhắn gửi 1404, mỗi tin nhắn trị giá 20.000 đồng.

Các đơn vị, tập thể, cá nhân trao quà cho các thương binh, cựu chiến binh
Các đơn vị, tập thể, cá nhân trao quà cho các thương binh, cựu chiến binh.

Cũng tại Lễ phát động, nhiều tập thể cá nhân đã tài trợ cho Hội Trường Sơn Việt Nam và Chương trình Tri ân chiến sĩ Trường Sơn với những phần quà có giá trị góp phần chung tay giúp đỡ những hội viên Trường Sơn khó khăn trong cả nước. Hành động thiết thực tri ân, tưởng nhớ công lao đống góp vì Tổ quốc của các thương binh, liệt sĩ.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site