12:09 | 27/08/2020

Canon ra mắt giải pháp đo thân nhiệt không chạm trong thời kỳ COVID -19

(LV) - Canon vừa ra mắt giải pháp đo thân nhiệt giúp các doanh nghiệp kiểm tra thân nhiệt, ghi nhận thông tin ra vào của khách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần tiếp xúc.

Giải pháp đo thân nhiệt không chạm của Canon sử dụng 1 máy tính bảng 8 inch, kết hợp với phần mềm của Canon cung cấp chức năng đo nhiệt độ bằng tia hồng ngoại và nhập liệu giúp thống kê số lượng người ra vào.

Thông thường để kiểm tra thân nhiệt và thu thập thông tin của khách hàng thường thực hiện thủ công, với thiết bị đo nhiệt cầm tay điều này tiềm ẩn những nguy cơ lây nhiễm gây ra bởi việc tiếp xúc gần cũng như tốn nhân lực, thời gian và thiếu tính chuyện nghiệp. Khi dùng giải pháp đo thân nhiệt của Canon, khách ra vào một địa điểm có thể hoàn tất quá trình kiểm tra an toàn trong vài giây. Điều này khả thi với việc sử dụng giải pháp của Canon, tất cả trên một

 

Để thực hiện kiểm tra, khách hàng sẽ đứng cách thiết bị từ 0.5 đến 0.7 m để đo thân nhiệt bằng hồng ngoại. Nếu thân nhiệt của khách nằm trong phạm vi quy định, dòng chữ xanh sẽ hiển thị và cho biết khách đã qua được quá trình kiểm tra thân nhiệt. Sau đó, sẽ là lời thông báo "Temperature normal" (Nhiệt độ bình thường). Thiết bị sau đó sẽ yêu cầu khách cung cấp thông tin theo cách thủ công hoặc quét mã vạch (tùy chọn) để lưu lại thông tin. Toàn bộ quy trình này chỉ mất vài giây.

Với giải pháp đo thân nhiệt Canon, các doanh nghiệp và văn phòng về cơ bản sẽ không cần thêm nhân lực mà vẫn có thể thực hiện kiểm tra thân nhiệt đối với nhân viên, hoặc khách ra vào một cách nhanh chóng, chính xác, hạn chế tiếp xúc gần, đảm bảo các điều kiện phòng tránh dịch cho doanh nghiệp cũng như khách hàng của mình.


Canon cung cấp dịch vụ thay đổi phần mềm, quy trình làm việc của phần mềm để phù hợp với những yêu cầu thực tế đa dạng của mỗi khách hàng, ví dụ như tùy biến giao diện, hình ảnh, ngôn ngữ để thống nhất và quản bá hình ảnh của doanh nghiệp hoặc các nhu cầu phức tạp hơn về quy trình làm việc của phần mềm, giải pháp.

Giải pháp này có hai phiên bản: phần mềm cơ bản cho ứng dụng đơn lẻ và phần mềm server để quản lý tập trung với điều kiện khách hàng cần thêm máy tính/server để giúp tải về các file nhật ký chứa các thông tin như tên, số liên lạc, nhiệt độ… từ tất cả các máy tính bảng cho tối đa 20 thiết bị. Về phần chân đế, khách hàng có thể chọn nhiều loại như: Chân đế loại cao có đèn hoặc không đèn, loại để bàn có đèn hoặc không đèn, loại treo tường hoặc loại cho cửa xoay…tùy vào tình huống thực tế của khách hàng.

HIện tại, giai đoạn đầu của giải pháp này chỉ tập trung đo thân nhiệt và tùy biến quy trình hoạt động. Trong giai đoạn tới, hãng sẽ bổ sung thêm phiên bản có khả năng nhận diện khuôn mặt và tích hợp hệ thống kiểm soát ra vào.

Giải pháp đo thân nhiệt không chạm FACTS nay đã có mặt tại Công ty Lê Bảo Minh – nhà phân phối các sản phẩm Canon tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin xin liên hệ .

Trụ sở chính: số 184, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM, Việt Nam

Tại Hà Nội: số 130A, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 1900 5588 09

Email: 1900558809@lbm.vn

Website: www.lbm.vn
 

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site