13:10 | 31/07/2014

Khảo sát tuyến điểm du lịch Ninh Bình - Thanh Hoá

(LV) - Trong các ngày từ 31/7 đến 02/8/2014, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và Tổng cục Du lịch – Bộ VHTTDL phối hợp tổ chức chương trình Khảo sát tuyến điểm du lịch Ninh Bình - Thanh Hoá với sự tham gia của đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan truyền thông, báo chí.

>>> Năm Du lịch quốc gia 2015: Kết nối các di sản thế giới 

>>> Phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Ninh Bình đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 

Đây là hoạt động nhằm hướng tới Năm Du lịch Quốc gia 2015 - Thanh Hoá với chủ đề “Kết nối các Di sản thế giới” và tuyên truyền về Di sản thế giới Tràng An (Ninh Bình).

Đoàn khảo sát tại Hoa Lư
Đoàn khảo sát tại Cố đô Hoa Lư... Ảnh: Hà Tuấn

Theo Chương trình, tại Ninh Bình, Đoàn khảo sát tại: Di sản thế giới Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Khu du lịch Vân Long.

Tại Thanh Hoá, Đoàn sẽ khảo sát tại các điểm: Di sản thế giới Thành Nhà Hồ, Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh, Khu Du lịch Sẩm Sơn, Suối cá thần Cẩm Lương (Thanh Hoá).

Cũng trong chuyến khảo sát, Đoàn sẽ có buổi Toạ đàm với lãnh đạo tỉnh Ninh Bình và Thanh Hoá về công tác truyền thông, quảng bá Năm Du lịch Quốc gia 2015 - Thanh Hoá với chủ đề “Kết nối các Di sản thế giới” và tuyên truyền về Di sản thế giới Tràng An (Ninh Bình).

... và chùa Bái Đính
... và chùa Bái Đính. Ảnh: Hà Tuấn

Trước đó, ngày 08/7, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã ban hành Chương trình tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2015 - Thanh Hoá với nhiều sự kiện, hoạt động nổi bật, trong đó ưu tiên tập trung phát triển các sản phẩm nhằm kết nối các di sản thế giới, đồng thời tạo ra sự liên kết giữa các hoạt động du lịch và các điểm đến du lịch trọng điểm trong cả nước, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Song Nguyên
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site