20:00 | 23/10/2014

“Singapore: Đi là mới - Tới là vui”

(LV) – Ngày 23/10, tại Tp. Hồ Chí Minh, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã họp báo ra mắt chiến dịch truyền thông mới dành riêng cho thị trường du lịch Việt Nam mang tên “Singapore: Đi là mới - Tới là vui” (The New Fun is Singapore-Made).

>>> Mở tour mới nối hai đảo Phú Quốc - Singapore

Chiến dịch này nhằm mục đích giới thiệu những điều thú vị và tạo ra một cách nhìn mới mà khách du lịch có thể trải nghiệm và khám phá những niềm vui mới tại Singapore một cách hứng khởi.

Ý tưởng của chiến dịch này bắt nguồn từ việc đất nước Singapore đã biến những điều tưởng chừng như rất đơn giản nhưng vẫn có thể trở nên độc đáo và mới mẻ, bằng những nét đặc sắc và vui tươi rất riêng của mình để tạo nên những công trình đặc sắc và mang đậm bản sắc riêng.

Singapore không ngừng đổi mới và sáng tạo những điểm tham quan vốn quen thuộc với khách du lịch như Vườn thú Singapore (Singapore Zoo), đảo Sentosa, Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay), thủy cung S.E.A Aquarium để bắt kịp xu hướng quốc tế, biến những nơi này thành các điểm đến toàn cầu và được vinh danh bởi các giải thưởng quốc tế danh giá.

Chợ Lau Pa Sat
Chợ Lau Pa Sat. Ảnh: STB

Thông điệp của chiến dịch cũng sẽ được truyền tải qua một chuỗi bốn tập phim ngắn với sự tham gia của anh Vũ Anh Tuấn - Người dẫn chương trình được yêu thích qua các chương trình âm nhạc của Đài truyền hình Việt Nam.

Chuỗi phim ngắn này sẽ tập trung giới thiệu những “cuộc vui mới” và các hoạt động thú vị mà du khách có thể trải nghiệm trong kỳ nghỉ sắp tới của mình tại Singapore. Phim sẽ được trình chiếu trên các kênh như website yoursingapore.com/niemvuimoi, tv.zing.vn/YourSingapore và các trang mạng xã hội như www.facebook.com/YourSingapore bắt đầu từ hôm nay.

Anh Tuấn sẽ dẫn dắt người xem bằng chính những trải nghiệm phong phú của mình trong những hành trình khám phá những niềm vui đầy mới mẻ tại Singapore. Ngoài những địa điểm du lịch phổ biến như Orchard Road, Marina Bay Sands, những địa điểm mới mẻ hơn như Bảo tàng đánh lừa thị giác Trick Eye, Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay), con đường mua sắm đặc sắc như Haji Lane cũng sẽ là những điểm nổi bật được giới thiệu trong các tập phim ngắn này.

Cầu cảng Clarke Quay, Singapore
Cầu cảng Clarke Quay, Singapore.

Thông qua chuỗi phim ngắn này, du khách Việt Nam sẽ tìm thấy được những hoạt động thú vị dành cho mình giữa vô vàn các lựa chọn như mua sắm, giải trí, tham quan và ẩm thực tại Singapore.

Ông Glenn Koh, Trưởng đại diện của Tổng cục Du lịch Singapore tại khu vực Việt Nam – Lào – Campuchia, cho biết, trong những năm vừa qua, chúng tôi hiểu sâu sắc hơn về thị hiếu và thói quen của du khách Việt Nam thông qua việc nghiên cứu thị trường và lắng nghe các ý kiến phản hồi. Nhờ có đó chiến dịch này được xây dựng dựa trên một nền tảng vững chắc về sự thấu hiểu nhu cầu của thị trường tiềm năng. Chúng tôi mong muốn giúp họ có những hiểu biết sâu hơn về Singapore, cũng như đưa ra những lý do để thuyết phục họ đến Singapore nhiều lần hơn nữa.

Cùng trong buổi buổi họp báo, Singapore Airlines (SIA) cũng giới thiệu gói khuyến mãi mới dành cho du khách Việt Nam. Theo đó, khách du lịch khi mua một vé máy bay tới Singapore của hãng sẽ nhận được một phần quà từ Tổng cục Du lịch Singapore bao gồm các món quà hấp dẫn và voucher của các điểm tham quan như Resorts World Sentosa, Vườn thú Singapore (Singapore Zoo) và Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay).

Hoàng Nguyên



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site