16:00 | 19/12/2014

Đà Nẵng bảo vệ hình ảnh là điểm đến đang phát triển nhất thế giới năm 2014

(LV) - Thành phố Đà Nẵng mới đây đã đứng đầu danh sách 10 điểm đến đang phát triển nhất thế giới năm 2014 dựa trên đánh giá của khách du lịch trên toàn cầu do trang web tư vấn du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor (Mỹ) xếp hạng. Để tiếp tục bảo về vị trí này, Sở VHTTDL Đà Nẵng vừa có động thái nhằm quảng bá và bảo vệ hình ảnh là điểm đến đang phát triển nhất thế giới.

>>> Hà Nội, Đà Nẵng lọt vào Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á

Theo đó, Sở VHTTDL Đà Nẵng đề nghị các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng triển khai một số hoạt động như:

Khai thác có hiệu quả danh hiệu, có hình thức tuyên truyền, quảng bá phù hợp để khách du lịch được biết đến thông qua nhiều hình thức như: bổ sung thông tin “Đà Nẵng là điểm đến đang phát triển nhất thế giới năm 2014” bằng tiếng Anh và tiếng Việt lên website, đặt Hot News link tại trang web của doanh nghiệp, in trên tập gấp, brochure của doanh nghiệp; Đặt một số standee tại các tiền sảnh của các khách sạn, khu vực bán tour, cửa ra vào của khu điểm du lịch, nhà hàng; In và dán tại tiền sảnh hoặc đặt trong phòng khách sạn, bàn ăn của khách về thông tin này; Đặt link website TripAdvisor về thông tin này vào trong chữ ký email các nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp để gửi đi cho khách hàng nhằm nâng cao giá trị của danh hiệu và thu hút khách; Phổ biến thông tin cho các hướng dẫn viên, nhân viên doanh nghiệp trong quá trình giới thiệu, tư vấn với khách du lịch, giới thiệu trong các dịp làm sự kiện.

Xây dựng các gói sản phẩm ưu đãi cho khách du lịch nhân dịp thành phố được danh hiệu nhằm thu hút khách và quảng bá hình ảnh du lịch của doanh nghiệp và thành phố.

Tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và phát huy tính sáng tạo trong quá trình xây dựng tour; tổ chức các chương trình sự kiện, sản phẩm tại các nhà hàng, khách sạn, khu đểm du lịch để cùng với thàng phố tiếp tục giữ vững và bảo vệ hình ảnh là điểm đến đang phát triển nhất thế giới…

Danh hiệu điểm đến đang phát triển nhất thế giới mà Đà Nẵng đã đạt được vừa qua đã phản ảnh kết quả hoạt động tích cực của toàn ngành Du lịch Đà Nẵng. Danh hiệu này đánh dấu sự phát triển tích cực của ngành Du lịch Đà Nẵng trong thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội lớn cho ngành Du lịch thành phố trong việc thu hút khách du lịch quốc tế.

Linh Khánh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site