17:00 | 14/01/2015

Vietravel Hà Nội đồng hành cùng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

(LV) - Chiều 14/01, Tổng cục Du lịch Việt Nam và Công ty Du lịch Vietravel – chi nhánh Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình phối hợp kích cầu du lịch nội địa 2015. Chương trình là hoạt động thiết thực thể hiện sự tiếp tục đồng hành của Vietravel Hà Nội cùng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” trong xuyên suốt năm 2015.

>>> Vietravel trao học bổng “Đồng hành cùng tài năng Việt”

>>> Trao thưởng chương trình khuyến mại Xuân yêu thương 2015

Ông Phạm Văn Bảy - trưởng phòng du lịch Nội địa Vietravel Hà Nội khẳng định sẽ không ngừng làm mới sản phẩm, nâng cấp hệ thống chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu du khách.

Họp báo công bố chương trình phối hợp kích cầu du lịch nội địa 2015
Họp báo công bố chương trình phối hợp kích cầu du lịch nội địa 2015. Ảnh: Hà Anh

Theo đó, các tuyến điểm truyền thống như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Mũi Né, Vũng Tàu, Phú Quốc, Côn Đảo.. là những tuyến điểm đã có chất lượng hệ thống dịch vụ ổn định nên phương hướng phát triển tiếp theo là tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp 4 – 5 sao, resort. Sản phẩm Đông – Tây Bắc và một số tuyến biển đảo mới như Cô Tô, Lý Sơn…do cơ sở hạ tầng còn hạn chế nên sẽ có những lưu ý trong vấn đề sắp xếp dịch vụ tương ứng để đảm bảo sự hài lòng tối đa cho du khách. Sản phẩm du xuân sẽ đặc biệt quan tâm đến vấn đề tàu bè, vận chuyển cáp treo, nạn chèo kéo trộm cắp… Với chùm sản phẩm này, Vietravel Hà Nội đã có phương án bố trí nhân sự trực tại các điểm nóng có đông du khách nhằm phối hợp cùng BTC Lễ hội, chính quyền địa phương đảm bảo an ninh cho du khách.

Về giá cả, Vietravel Hà Nội cam kết giữ mức giá bình ổn, không để tăng giá quá cao dịp Lễ Tết cao điểm. Đồng thời tăng cường đàm phán seri giá rẻ và kích cầu của hàng không, sử dụng hệ thống dịch vụ của đối tác vàng, giảm mức lợi nhuận tối đa để thường xuyên đưa ra các chùm tour tiết kiệm kích cầu thị trường du lịch trong nước. Trong năm 2015, đơn vị cũng sẽ tiếp tục áp dụng chính sách hỗ trợ giá xe vận chuyển (hỗ trợ tới 50%) cho các sản phẩm mới, sản phẩm du lịch từ thiện, vì môi trường..

Cũng trong buổi họp báo, Vietravel Hà Nội đồng thời giới thiệu thêm hai chương trình “gia tăng giá trị” cho khách hàng nằm trong chiến dịch kích cầu du lịch nội địa lần này. Đó là phát động chương trình gây quỹ từ thiện mang tên “Việt Nam trong trái tim tôi” và cuộc thi “Thử tài hiểu biết non sông đất Việt” trên facebook Vietravel Hà Nội.

Cụ thể, trong chương trình “Việt Nam trong trái tim tôi”, mỗi khách hàng đăng ký tour du lịch nội địa tại Vietravel Hà Nội trong thời gian từ 25/12 – 25/3/2015 sẽ được đơn vị trích ra 10.000đ góp quỹ ủng hộ từ thiện. Toàn bộ số tiền góp quỹ thu được sau khi kết thúc chương trình sẽ được đơn vị trao tặng cho các em học sinh nghèo vùng cao Đông Tây Bắc. Như vậy mỗi khách hàng đăng ký đi tour du lịch nội địa tại Vietravel Hà Nội sẽ không chỉ là hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch nội địa mà còn góp phần vào các hoạt động từ thiện vì cộng đồng giàu ý nghĩa nhân văn. Ngay trong buổi họp báo, Vietravel cũng đã trao tặng học bổng “Đồng hành cùng tài năng Việt” cho 12 em sinh viên nghèo học giỏi năm 2014. Học bổng gồm 2 mức hỗ trợ: mức 3 triệu đồng và mức 10 triệu đồng.

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Ngoài hình thức trích quỹ từ thiện từ lượng khách hàng đăng ký tour nội địa, Vietravel Hà Nội còn khuyến khích những khách hàng không có điều kiện trực tiếp tham gia các chương trình từ thiện viết lời “nhắn gửi yêu thương” tới những người nghèo, người già cô đơn, những trẻ em kém may mắn treo trên “cây hạnh phúc” đặt tại tất cả các văn phòng giao dịch của chi nhánh. Mỗi lời “nhắn gửi yêu thương” tương ứng với 1.000đ góp quỹ từ thiện. “Cây hạnh phúc” với những lời chúc, lời chia sẻ ý nghĩa sẽ được đơn vị trao tặng lại cho các điểm trường vùng cao, các trung tâm bảo trợ xã hội. Vietravel Hà Nội hy vọng đây sẽ là nguồn động viên tinh thần quý báu, tiếp thêm nghị lực cho những hoàn cảnh kém may mắn.

Tại buổi họp báo, Vietravel Hà Nội đã tập trung giới thiệu tiềm năng du lịch trong nước, những điểm đến hoàn toàn mới, hấp dẫn đã và sẽ được đơn vị xây dựng – giới thiệu – mở bán cho du khách hàng trong dịp đầu xuân và lễ Tết âm lịch nói riêng, trong xuyên suốt năm 2015 nói chung.

Cuộc thi “Thử tài hiểu biết non sông đất Việt” được tổ chức từ ngày 3/3/2015 trên trang Facebook Vietravel Hà Nội (facebook/Vietravel Hanoi) hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích cho tất cả những ai yêu mến và muốn tìm hiểu về danh lam thắng cảnh, văn hóa, tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Tham gia cuộc thi, bên cạnh lợi ích vô hình là khối lượng kiến thức thu thập được, người chơi sẽ còn được nhận thêm những phần thưởng hữu hình hàng tuần và cuối kỳ hấp dẫn như vé máy bay, coupon khách sạn, nhà hàng, tour du lịch nội địa trọn gói..

Hoàng Nguyên



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site