14:12 | 31/01/2015

Đà Nẵng tổ chức cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế lần 7

(LV) – Vào ngày 28 - 29/4, Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015) sẽ được diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng.

 >>> Triển lãm “85 năm Đảng Cộng sản Việt Nam - một chặng đường vẻ vang”

Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế đã được tổ chức rất thành công 6 năm qua (2008-2013), thu hút sự theo dõi của hàng vạn du khách, hàng triệu người xem truyền hình và trở thành một trong những sự kiện văn hóa đặc sắc không chỉ của thành phố Đà Nẵng mà còn được hàng triệu người dân và du khách đón đợi hàng năm.

Năm 2015, thành phố Đà Nẵng tiếp tục tổ chức cuộc thi lần thứ 7 với chủ đề “Đà Nẵng - Bản giao hưởng sắc màu” vào hai đêm 28 - 29/4 với sự tham gia của các đội đã từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi trên thế giới: Nam Phi, Mỹ, Australia, Ba Lan và đội Đà Nẵng - Việt Nam. 

Quang cảnh buổi họp báo

Cụ thể, đêm đầu tiên 28/4 sẽ có ba đội tranh tài gồm Nam Phi, Mỹ và đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam. Đêm 29/4 sẽ có hai đội Australia và Ba Lan tranh tài.

Trong khuôn khổ lễ hội pháo hoa, nhiều hoạt động phụ trợ khác cũng được diễn ra như liên hoan giao lưu ẩm thực, trang trí ánh sáng nghệ thuật, diễu hành thuyền hoa, trình diễn và tổ chức các hoạt động thể thao biển, các chương trình ca nhạc và thời trang khác...

Ngoài ra, cuộc thi năm nay cũng dự kiến thu hút 500 ngàn khách du lịch đến tham quan và thưởng thức các màn trình diễn pháo hoa quốc tế. Bên cạnh đó cuộc thi Trình diễn pháo hoa Quốc tế năm nay sẽ được quảng bá trên các kênh quốc tế StarWord, National Geographic và BBC Worl tại khu vực Châu Á. Đây là nét mới trong hoạt động truyền thông năm nay, hứa hẹn sẽ đưa hình ảnh cuộc thi nói riêng, thành phố Đà Nẵng cũng như đất nước con người Việt Nam nói chung đến bạn bè thế giới.

Dự kiến ban tổ chức sẽ bán khoảng 10.300 vé xem/đêm xem pháo hoa tại các khán đài B3, B4, C1, giá vé theo từng khán đài lần lượt là 500.000 đồng, 400.000 đồng và 300.000 ngàn đồng.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site