10:17 | 06/03/2015

Doanh nghiệp du lịch Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng du lịch Đài Loan

(LV) - Mới đây, tại Đài Bắc (Đài Loan), Vietravel đã vinh dự được trao tặng giải thưởng du lịch Đài Loan “Taiwan Tourism Awards”. Đây là tín hiệu vui đầu năm, hứa hẹn một năm kinh doanh 2015 nhiều thành công mới của Vietravel.

>>> Vietravel phục vụ 18.000 lượt du khách trong dịp Tết

“Taiwan Tourism Awards” là giải thưởng uy tín hằng năm nhằm vinh danh các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại Đài Loan và quốc tế có đóng góp tăng trưởng về số lượng khách du lịch quốc tế đến Đài Loan.

Vietravel là doanh nghiệp du lịch duy nhất của Việt Nam và là một trong 10 doanh nghiệp nghiệp du lịch được chọn trong khu vực Đông Nam Á với thành tích Công ty Du lịch Việt Nam có lượng khách du lịch sang Đài Loan cao nhất trong những năm qua.

Theo đại diện Vietravel, Đài Loan là một trong những thị trường du lịch mới, được Vietravel chú trọng phát triển, giới thiệu đến du khách Việt Nam, bắt đầu từ chuyến Presstrip giữa Vietravel, Tổng cục Du lịch Đài Loan vào năm 2010, từ đó, tình hình kinh doanh tour Đài Loan của Vietravel qua mỗi năm liên tục đạt mức tăng trưởng tốt.

Bà Trần Thị Hải Quỳnh - Giám đốc khối điều hành công ty Du lịch Vietravel nhận giải thưởng
Bà Trần Thị Hải Quỳnh - Giám đốc khối điều hành công ty Du lịch Vietravel nhận giải thưởng "Taiwan Tourism Awards". Ảnh: Hà Anh

Theo số liệu thông kê của ngành du lịch Đài Loan, trong năm 2014, lượng khách đến Đài Loan chạm mức 9.91 triệu lượt, tăng 2.5 lần so với tổng số khách năm 2008. Về doanh thu của ngành du lịch tính từ nguồn thu ngoại tệ tăng từ 187.1 tỉ đô la Đài Loan năm 1998 lên đến 437 tỉ đô la trong năm 2014, gấp 2.3 lần. Sức cạnh tranh của ngành du lịch Đài Loan đã tăng trưởng đạt thứ hạng 33 trên tổng số 144 quốc gia trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Du lịch Đài Loan cũng đã nhận được những lời ca ngợi từ giới truyền thông như: tờ New York Times đề cử “Đài Loan xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng 52 quốc gia phải đến trong năm 2014”; CNN đăng tin “10 điều du lịch Đài Loan làm tốt nhất trên thế giới”; website Lifestyle9 của Mỹ khẳng định “Đài Loan là đất nước đứng thứ 2 về mức độ an toàn và là quốc gia đáng sống”, chỉ sau Nhật Bản. Hệ thống MasterCard quốc tế xếp hạng Đài Loan thuộc “top 15 điểm đến du lịch đô thị tốt nhất thế giới” trong “Danh sách các thành phố du lịch hàng đầu thế giới năm 2014”. Gần đây nhất, tổ chức lữ hành nổi tiếng thế giới, Lonely Planet xếp hạng Đài Loan đứng thứ 8 trong bảng “Những điểm đến du lịch có giá trị tốt nhất trong năm 2015 nơi có thể đạt tới mọi giá trị”.

Thái Sơn

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site