19:00 | 11/03/2015

Năm Du lịch quốc gia và 50 năm Hàm Rồng chiến thắng

(LV) - Từ ngày 3 – 10/4 tại quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá. UBND tỉnh Thanh Hoá sẽ tổ chức Tuần lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2015 – Thanh Hoá. Đặc biệt đây cũng là dịp kỷ niệm 50 năm Hàm Rồng chiến thắng.

>>> Khởi động Năm Du lịch quốc gia 2015 với Ngày văn hóa Nhật Bản

>>> Công bố logo Năm du lịch Quốc gia 2015 - Thanh Hóa

>>> Năm Du lịch quốc gia 2015 sẽ quy tụ nhiều giá trị văn hóa trên xứ Thanh

Năm Du lịch quốc gia 2015 – Thanh Hóa với chủ đề “Kết nối các di sản thế giới” là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô cấp quốc gia và quốc tế nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, xây dựng thương hiệu điểm đến, góp phần thu hút khách du lịch đến Thanh Hóa và khu vực Bắc Trung bộ; đồng thời nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và nhân dân trong việc phát triển du lịch gắn với bảo tồn và phát huy các giá trị di sản, đưa du lịch di sản trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng của vùng, miền.

Cầu Hàm Rồng - cây cầu lịch sử.
Cầu Hàm Rồng - cây cầu lịch sử.

11 sự kiện chính trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia 2015 – Thanh Hóa sẽ diễn ra xuyên suốt trong cả năm 2015, trong đó có 6 sự kiện do Bộ VHTTDL chỉ đạo tổ chức, bao gồm: Liên hoan di sản thế giới; triển lãm tranh cổ động tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2015 và kỷ niệm 50 năm Hàm Rồng chiến thắng; các sự kiện thể thao cấp quốc gia và quốc tế; liên hoan “Câu hò nối những dòng sông” các tỉnh Bắc Trung Bộ mở rộng; liên hoan ẩm thực các tỉnh/thành có di sản thế giới và chương trình “Hành trình kết nối các di sản thế giới”.

5 sự kiện còn lại do tỉnh Thanh Hóa tổ chức gồm: Lễ khai mạc và bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2015 – Thanh Hóa; lễ kỷ niệm 50 năm Hàm Rồng chiến thắng; trại sáng tác điêu khắc đá quốc tế và lễ hội du lịch biển. Đây là dịp để Thanh Hóa quảng bá về hình ảnh quê hương, con người xứ Thanh và là cơ hội để Thanh Hóa khẳng định được thương hiệu du lịch của mình trong hệ thống du lịch quốc gia.

Hoài Nam

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site