00:13 | 13/03/2015

Nhiều hoạt động tại Ngày hội Du lịch Tp.Hồ Chí Minh 2015

(LV) - Từ ngày 26 – 29/3 tại Khu B, Công viên 23-9 (quận 1, TP.HCM) sẽ diễn ra Ngày hội Du lịch Tp.HCM năm 2015 với chủ đề “Ấn tượng di sản thế giới tại Việt Nam”. Dự kiến có khoảng 150 gian hàng của 28 đơn vị du lịch trong và ngoài nước tham gia.

>>> Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 10 năm 2014

Đó là thông tin được đưa ra tại cuộc họp báo sáng 12/3 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Cục Công tác phía Nam, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức.

Theo Ban tổ chức, Ngày hội Du lịch 2015 sẽ diễn ra các hoạt động chính, như: Chương trình “Ấn tượng di sản thế giới tại Việt Nam” hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2015 nhằm kết nối các di sản thế giới. Đây cũng là dịp để các địa phương giới thiệu về di tích, di sản, điểm đến và các sản phẩm du lịch tới du khách; Triển lãm ảnh chuyên đề “Du lịch TP.HCM – 40 năm hình thành và phát triển”; Lễ tôn vinh thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM và tuyên dương các doanh nghiệp đóng góp cho quá trình phát triển ngành du lịch TP.HCM.

Họp báo thông tin về ngày hội
Họp báo thông tin về ngày hội.

Ngoài ra, ngày hội còn có chương trình biểu diễn nghệ thuật tôn vinh các loại hình nghệ thuật được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể nhân loại gồm: Dân ca ví giặm Nghệ Tĩnh, Đờn ca tài tử Nam bộ, Hát xoan, Hát trù, Dân ca quan họ Bắc Ninh, Không gian văn hóa cồng chiêng… Ban tổ chức cho biết, dự kiến sẽ có khoảng 300.000 lượt khách đến tham quan trong ngày hội.

Trong khuôn khổ ngày hội, du khách sẽ được tham gia vào chương trình kích cầu, khuyến mãi du lịch với các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn với giá ưu đãi giảm từ 10% đến 30%.

Ngày hội Du lịch TPHCM 2015 là sự kiện lần thứ 11 được UBND Thành phố, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức. Qua 10 năm hình thành và phát triển, chương trình đã trở thành cơ hội tốt để các địa phương và doanh nghiệp du lịch tiếp cận và giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước thị trường du lịch nội địa với hơn 10 triệu dân của thành phố; đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp du lịch khẳng định thương hiệu, chào bán trực tiếp sản phẩm du lịch đến thị trường du lịch lớn nhất của cả nước.

Hoài Nam



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site