00:07 | 27/08/2015

Ra mắt dự án “Together Viet Nam – Cùng chúng tôi lên đường”

(LV) - Chiều 26/8 tại Hà Nội, Cty truyền thông Gia Bảo Media đã tổ chức lễ ra mắt Dự án truyền thông du lịch “Together Viet Nam – Cùng chúng tôi lên đường”.

>>> Khách quốc tế đến Việt Nam tiếp tục tăng

“Together Viet Nam – Cùng chúng tôi lên đường” là Đề án truyền thông Du lịch được Gia Bảo Media lên ý tưởng từ hơn một năm nay. Trong khoảng thời gian đó, Gia Bảo Media và đồng sự đã tiến hành khảo sát các tuyến điểm du lịch trong cả nước; tìm hiểu các sản phẩm du lịch ở các vùng miền, đồng thời đi sâu khám phá các phong tục tập quán, di tích, danh lam thắng cảnh.

Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch, Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại buổi lễ
Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch, Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: NS

Gia Bảo Media và đồng sự cũng đã dành nhiều thời gian cho việc nắm bắt thông tin, triển khai liên kết vùng du lịch trọng điểm của quốc gia. Và để có những cái nhìn mới mẻ trong việc tiếp cận nghiên cứu thị trường du lịch ngoài nước, Gia Bảo Media và đồng sự đã tìm đến một số quốc gia có nền du lịch phát triển để tham khảo, học hỏi cách thức tổ chức, triển khai xây dựng thành công những sản phẩm du lịch.

Để có được Đề án như hôm nay, Giám đốc Cao Phương Nga chia sẻ: Gia Bảo Media và đồng sự đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và giúp đỡ của Tổng Cục Du lịch Việt Nam, các Hội nghề nghiệp, Hiệp hội lữ hành và Du lịch… Đặc biệt là những tham góp của Hội đồng tư vấn: Nhà Sử học Dương Trung Quốc, ông Lê Như Tiến – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hôi, Nhà văn – Trung tướng Nguyễn Hữu Ước, Nhà thơ Đỗ Trung Lai, NSƯT Thái Bảo,…

Từ trái qua: Nhà sử học Dương Trung Quốc, Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc Gia Bảo Media Cao Phương Nga, Phó GĐ Sở VH-TT&DL Hà Giang - Lâm Tiến Mạnh cùng bấm nút khởi động Dự án
Từ trái qua: Nhà sử học Dương Trung Quốc, Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc Gia Bảo Media Cao Phương Nga, Phó GĐ Sở VHTTDL Hà Giang - Lâm Tiến Mạnh cùng bấm nút khởi động Dự án.

Ông Lâm Tiến Mạnh - Phó Giám đốc Sở VHTTDL Hà Giang cho biết, ngành du lịch tỉnh Hà Giang và Gia Bảo Media hôm nay tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác và phát triển Du lịch. Để thời gian tới, sẽ càng có nhiều du khách được biết đến Hà Giang, đắm mình trong không gian của núi, của rừng, của cao nguyên đá, tìm hiểu những phong tục tập quán đặc sắc của các đồng bào dân tộc. Và gần nhất là lễ hội hoa Tam Giác Mạch – ngày hội du lịch sẽ được quảng bá bởi Gia Bảo Media.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam cho biết đây là một sự sáng tạo, nhiệt huyết đáng quý mà ngành du lịch đang rất cần trong thời điểm này. Tổng Cục sẵn sàng bảo trợ, hỗ trợ Công ty Gia Bảo Media trong dự án truyền thông du lịch.

Với một cú click trên website togethervietnam.vn mới ra mắt, du khách đã có thể làm một vòng du lịch với “Together Viet Nam – Cùng chúng tôi lên đường” kết nối 63 tỉnh thành trên cả nước.

Hoài Nam

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site