23:00 | 29/11/2015

Chỉ 1 giờ bay - đến ngay Nha Trang

(LV) - Vào ngày 10/12/2015 tới đây, Công ty Du lịch Vietravel, sẽ phối hợp cùng UBND TP. Cần Thơ, UBND tỉnh Khánh Hòa khai trương đường bay mới Cần Thơ - Nha Trang (Khánh Hòa) chỉ với hơn 01 giờ bay thẳng.

>>> 80 hãng lữ hành hàng đầu từ Nga tham quan, khảo sát Nha Trang

Chuyến bay được thực hiện bằng loại máy bay ATR-72 (67 chỗ) của Công ty bay dịch vụ hàng không (Vasco), với tần suất 3 chuyến/tuần, vào các ngày thứ 3, thứ 5 và Chủ nhật. Như vậy, trong năm 2015, với nền tảng chiến lược đầu tư vững chắc, Vietravel đã nhanh chóng phối hợp cùng lãnh đạo các địa phương và đối tác hàng không để triển khai kế hoạch khai thác sản phẩm du lịch bằng đường bay charter. Theo đó, cả 3 đường bay Cần Thơ - Đà Lạt, Cần Thơ - Bangkok (Thái Lan) và Đà Nẵng - Bangkok khai thác trước đó đều đạt thành công vượt mức mong đợi với số chỗ bình quân lần lượt là 70%, 93% và 97% ngay trong thời gian đầu bay thử nghiệm.

Nhằm khai thác tổi đa hiệu quả đường bay mới, cũng như mang đến những sản phẩm tiện lợi, đa dạng, chất lượng và tiết kiệm nhất dành cho khách hàng dịp Xuân 2016, Công ty du lịch Vietravel đồng thời giới thiệu liên tuyến du lịch 5 ngày Cần Thơ – Châu Đốc – Rừng tràm Trà Sư – Nha Trang – KDL Vinpearl Land – Khoáng nóng I-Resort. Trong đó khởi hành từ đầu Hà Nội vào ngày thứ 6 và chủ nhật hàng tuần, giá từ 7.95 triệu đồng. Sản phẩm tiếp tục khẳng định sự độc đáo, khác biệt, mang tính dẫn dắt thị trường của Vietravel dựa trên chiến lược tiên phong tập trung khai thác các thế mạnh về đường bay. Với dịch vụ thuê bao nguyên chuyến (charter flight), du khách sẽ được trải nghiệm hành trình kết nối giữa khu vực ĐBSCL đặc thù du lịch sinh thái miệt vườn, sông nước và thành phố biển đẹp nhất Việt Nam với chi phí tiết kiệm, di chuyển nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo khởi hành đúng kế hoạch.

Khai trương đường bay thằng Vinh – Nha Trang & Hải Phòng – Nha Trang, Vietravel ưu đãi giảm tới 45% giá tour

Nha Trang là một trong những thành phố biển xinh đẹp và năng động nhất Việt Nam, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Chỉ tính riêng năm 2014 đã thu hút 3,6 triệu lượt khách, doanh thu ước tính đạt 6.061 tỷ đồng. Năm 2015 dự kiện đạt mốc 4 triệu khách, trong đó lượng khách trong nước chiếm tới trên 70%. Những con số tăng trưởng không ngừng trên cho thấy Nha Trang đang là điểm đến hấp dẫn du khách, nhu cầu bay thẳng tới thành phố biển xinh đẹp này để hành trình du lịch được thuận tiện nhất là nhu cầu có thực.

Dựa trên đường bay thẳng Hải Phòng – Nha Trang do Vietnam Airlines khai mở vào ngày 15/11 vừa qua và đường bay thẳng Vinh – Nha Trang Jetstar sẽ khai thác từ đầu tháng 12 tới đây, Công ty du lịch Vietravel – Khu vực miền Bắc đã nhanh chóng xây dựng và đưa vào mở bán chương trình Nha Trang – KDL Vinpearl Land – Khoáng nóng I-Resort (4 ngày) khuyến mại giảm tới 2.500.000đ/ khách nhân dịp khai trương đường bay mới. Cụ thể, tour Nha Trang khởi hành từ Hà Nội thứ 7 hàng tuần có giá từ 4.99 triệu; khởi hành từ Hải Phòng thứ 6 hàng tuần từ tháng 1 đến tháng 3/2016, giá khuyến mại 3.998 triệu; khởi hành từ Vinh giá khuyến mại từ 3.8 triệu cho các ngày 19/12; 9/1.

Là đơn vị đi tiên phong trong việc khai thác chương trình du lịch bay thẳng Hải Phòng – Nha Trang, Vinh – Nha Trang, Vietravel tin tưởng sẽ tiếp tục làm hài lòng du khách hàng bằng sự thấu hiểu tâm lý, nhu cầu du lịch của người dân địa phương. Du khách tại Hải Phòng và Vinh thay vì phải di chuyển qua Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh để ghép đoàn đến Nha Trang thì nay chỉ cần 1 giờ bay là đã có thể tới ngay thành phố biển xinh đẹp vui chơi và khám phá cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. Trong những năm tới đây, Nha Trang cũng sẽ tiếp tục là một trong những điểm đến trong nước trọng điểm, được Vietravel cam kết sẽ không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, làm mới tuyến điểm, hành trình nhằm đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu của du khách hàng.

Chương trình tour du lịch và giá vé tham khảo:

VÉ MÁY BAY: Khởi hành: Thứ 3, 5, CN hàng tuần.

• Cần Thơ - Nha Trang, Giá từ: 399.000 VND - 1.899.000 VND

TOUR DU LỊCH: Đã bao gồm vé máy bay; Khách sạn khu vực trung tâm thành phố; Giờ bay đẹp

 TOUR DU LỊCH CẦN THƠ – CHÂU ĐỐC – RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - NHA TRANG– KDL VINPEARL LAND – KHOÁNG NÓNG I-RESORT (5N).  KH: Thứ 6 & CN hàng tuần - Giá từ: 7.950.000 VND

TOUR DU LỊCH NHA TRANG – KDL VINPEARL LAND – KHOÁNG NÓNG I-RESORT (4N)

• Khởi hành từ Hà Nội: Thứ 7 hàng tuần – Gía từ: 4.99tr

• Khởi hành từ Hải Phòng: Thứ 6 hàng tuần – Gía SKM từ: 3.998tr

• Khởi hành từ Vinh: 19/12; 9/1 – Gía SKM từ: 3.8tr

Hà Anh


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site