10:00 | 06/02/2016

Đầu Xuân ngoạn cảnh Dương Minh Sơn

(LV) - Ghé thăm đảo quốc Đài Loan xinh đẹp trong xuân này để đắm mình trong đồi núi đầy cỏ lau, say mê với những thung lũng hoa đỗ quyên, loa kèn, hoa trà, anh đào… đang mùa nở rộ trong vẻ đẹp lộng lẫy và kỳ vĩ của Dương Minh Sơn.

>>> Du khách Việt đến Đài Loan không ngừng tăng

Chỉ cách Đài Bắc khoảng 1 giờ di chuyển, Công viên quốc gia Dương Minh Sơn là điểm đến thư giãn yêu thích của người dân. Như một thung lũng khi được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ cộng với vị thế do thiên nhiên ban tặng, cùng bàn tay sáng tạo của con người đã biến Dương Minh Sơn thành một tác phẩm nhân tạo đặc biệt, niềm tự hào của người Đài Loan.

Mùa xuân là thời điểm du khách đổ về Công viên Dương Minh Sơn
Mùa xuân là thời điểm du khách đổ về Công viên Dương Minh Sơn.

Đầu xuân là thời điểm lý tưởng nhất để tham quan nơi này. Màu hồng phớt của hàng ngàn cây anh đào hòa cùng sắc màu ấm áp của đỗ quyên, hải đường, mẫu đơn, loa kèn Calla Lily… tạo thành cảnh tượng vô cùng đặc sắc khiến tâm hồn du khách bay bổng như lạc vào chốn thần tiên. Đây cũng là khoảng thời gian diễn ra lễ hội hoa anh đào thu hút hàng ngàn du khách khắp nơi đến thưởng ngoạn, dạo bước dưới những rừng hoa tươi thắm khoe sắc trong nắng. Để có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của công viên Dương Minh Sơn, đi bộ hoặc đạp xe chính là cách tốt nhất. Sườn đồi thoai thoải, những con đường mòn tự nhiên nép giữa đồng cỏ lau trắng muốt sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Đây là nơi lý tưởng nhất để ngắm hoa anh đào
Đây là nơi lý tưởng nhất để ngắm hoa anh đào.

Ngoài việc tận hưởng thiên nhiên, du khách đừng bỏ qua thung lũng Beitou với những dòng nước ấm áp từ ngọn núi lửa ở Dương Minh Sơn để tận hưởng cảm giác khoan khoái khi được tắm trong dòng suối nước nóng và ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên xung quanh.

Cánh đồng hoa Calla Lily điểm đến thu hút du khách
Cánh đồng hoa Calla Lily điểm đến thu hút du khách.

Hành trình tham quan đảo quốc Đài Loan xinh đẹp từ Fiditour:

*Đài Bắc 4N3Đ, KH: 27/2 giá trọn gói từ: 12,69 triệu đồng/khách.

*Đài Bắc – Đài Trung – Nam Đầu 4N3Đ, KH: 27/02 giá trọn gói từ: 13,5 triệu đồng/khách; KH: 24/3, 14/4 giá trọn gói từ: 14,99 triệu đồng/khách.

Đăng ký sớm để nhận được những ưu đãi và có cơ hội trúng 100% các giải thưởng giá trị trong chương trình “Du xuân rộn ràng – Nhận ngàn quà tặng” kéo dài đến hết ngày 20/02/2016.

Liên hệ: FIDITOUR 129 Nguyễn Huệ, Q1, ĐT: 08.39 141414 (Ext: 122, 276); 12D CMT8, Q1, ĐT: 08.38 282282. www.fiditour.com.

Đại Trí

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site