21:00 | 04/02/2016

“Korean Grand Sale” hưởng ứng Năm du lịch Hàn Quốc 2016-2018

(LV) - Hưởng ứng “Năm du lịch Hàn Quốc 2016-2018" và nhân dịp nghỉ Tết nguyên đán của Hàn Quốc cũng như một số nước trong khu vực Đông Nam Á, trong khoảng thời gian từ 1/2 đến 29/2, Bộ VHTTDL phối hợp với Ủy ban năm du lịch quốc gia Hàn Quốc đồng tổ chức Lễ hội “Korea Grand Sale” dành cho du khách nước ngoài.

>>> Chương trình hỗ trợ dành cho đoàn khách du lịch khen thưởng đi Hàn Quốc năm 2016

Bằng việc mở rộng các hoạt động quảng bá từ hàng không, khách sạn đến trung tâm thương mại, cửa hàng miễn thuế, đại siêu thị, shopping mall, công viên chủ đề, v.v, sự kiện lần này hi vọng sẽ thổi một sức sống mới vào việc thu hút du khách quốc tế, đặc biệt là du khách từ khu vực Châu Á, Đông Nam Á đến Hàn Quốc trước và sau kỳ nghỉ tết.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, du khách quốc tế sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: mua 1 tặng 1 khi sử dụng “K Travel Bus” - sản phẩm du lịch xe buýt chuyên dụng cho khách nước ngoài, hãng hàng không Jinair giảm đến 73% vé máy bay đến Hàn Quốc, giảm 50% giá phòng tại Shilla Stay và khuyến mãi 1+1 bữa sáng, nâng cấp phòng miễn phí. Trung tâm thương mại Huyndai I’Park Mall tặng cho tất cả du khách quốc tế Gói quà tặng rong biển và miễn vé vào cửa sân trượt băng; còn hãng mỹ phẩm Etude House giảm giá lên đến 50%, Lotte World giảm 30% vé thăm quan tự do và vé trò chơi trượt băng.

Hơn nữa, để thu hút khách đến Hàn Quốc trong thời gian này, Bộ VHTTDL cùng Ủy ban năm du lịch quốc gia cũng sẽ tích cực tận dụng các yếu tố liên quan đến Hallyu. Trong sự kiện “Korea Grand Sale” năm 2015, chương trình kết hợp mua sắm và Hallyu “Hẹn hò mua sắm cùng Ngôi sao K-Pop (Super Junior)” đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các fan yêu K-pop. Vì vậy chương trình lần này với sự góp mặt của các ngôi sao khác dự kiến sẽ thu hút được nhiều fan quốc tế tới Hàn Quốc du lịch. Người may mắn được lựa chọn qua cuộc thi online sẽ được cấp vé máy bay hai chiều, chỗ ở và còn có cơ hội được hẹn hò với ngôi sao Hallyu.

Ngoài ra tại Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, người tham gia các sự kiện online sẽ nhận được nhiều phần quà đa dạng như vé máy bay, voucher khách sạn, mỹ phẩm, vé xem ca nhạc...

Mặt khác, tại các Trung tâm hướng dẫn du lịch di động (Tourist Service Center, TSC) hỗ trợ cho khách nước ngoài ở các khu mua sắm chính như Myeongdong, Dongdaemun, Yongsan, Hongdae, Gangnam cũng cung cấp dịch vụ phiên dịch, hướng dẫn thông tin du lịch, dịch vụ wifi; hay có sự kiện khuyến mãi theo trị giá mua sắm, góc chụp ảnh quả cầu tuyết giúp niềm vui mua sắm nhân đôi.

Ngài Kim Jong Deok – Bộ trưởng Bộ văn hóa chia sẻ “Lễ hội Korea Grand Sale tổ chức vào tháng 2 được coi là cơ hội để quảng bá “Năm du lịch Hàn Quốc 2016-2018” đến toàn thế giới. Tôi hi vọng rằng sự kiện lần này sẽ là chương trình đi đầu thu hút 20 triệu lượt khách, đóng góp cho sự đa dạng du lịch Hàn Quốc và hơn hết là nền kinh tế quốc gia”.

Thông xin chi tiết về lễ hội “Korea Grand Sale” có thể xem tại trang chủ chính thức: www.koreagrandsale.co.kr

Thông tin chi tiết xin liên hệ :

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

P1302, Tầng 13, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel : +84 4 3221 6276 Fax : +84 4 3556 4141

Email : hanoi@knto.or.kr/ ktoinvietnam@gmail.com

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site