10:02 | 10/05/2016

Tập huấn về E- marketing trong Du lịch

(LV) - Ngày 9/5 tại Hà Nội, Dự án Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội (Dự án EU-ESRT) đã tổ chức chương trình tập huấn về E- marketing trong Du lịch dành cho 20 cán bộ của Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch Hà Nội.

Khóa tập huấn kéo dài một ngày, cung cấp cho các học viên những thông tin tổng quan về e-marketing, vai trò của e-marketing đối với du lịch và các bước lập kế hoạch chiến lược e-marketing bền vững cho điểm đến.

Ông Florian Sengstschmid, chuyên gia của Dự án, giảng viên của khóa tập huấn, cho rằng các cán bộ đã áp dụng được một số cách tiếp cận khác nhau của e-marketing nhưng còn thiếu tính hệ thống và chuyên nghiệp. Chuyên gia bày tỏ kỳ vọng về việc sau khi được tập huấn, các học viên sẽ có khả năng tự xây dựng, triển khai và phân tích một chiến lược e-marketing.

Phát biểu tại Khóa tập huấn, ông Vũ Quốc Trí, Giám đốc Dự án cho biết với mục tiêu hỗ trợ sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam, trong những năm qua, Dự án đã tập trung hỗ trợ nhiều cho hoạt động marketing của Ngành. Đặc biệt, e-marketing là một trong những trọng tâm vì đây là giải pháp hiệu quả với chi phí thấp hơn rất nhiều so với các công cụ khác. Ông Trí đánh giá khóa tập huấn là cơ hội tốt để cán bộ Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch Hà Nội hiểu sâu hơn về e-marketing trong du lịch quốc tế và có thể áp dụng vào công việc hiện tại của họ.

Ông Florian Sengstschmid- Chuyên gia dự án EU đang trao đổi cùng các học viên
Ông Florian Sengstschmid- Chuyên gia dự án EU đang trao đổi cùng các học viên. Ảnh: TH

Từ năm 2013, Dự án EU-ESRT đã giúp ngành Du lịch xây dựng chiến lược quốc gia về thương hiệu và marketing; thiết kế và phổ biến biểu trưng & biểu tượng “Vẻ đẹp bất tận”; hỗ trợ Tổng cục Du lịch tổ chức các Hội nghị về Thương hiệu và Marketing năm 2013 và thực hiện tập huấn về e-marketing cho 109 cán bộ của Tổng cục Du lịch và các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/Sở Du lịch. Thông qua Hội đồng Tư vấn Du lịch, Dự án EU-ESRT đã tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho Tổng cục Du lịch để lựa chọn được công ty triển khai chiến dịch e-marketing cho ngành Du lịch từ 2016.

Phát biểu khai mạc chương trình, Giám đốc Dự án EU-ESRT Vũ Quốc Trí khẳng định: Vấn đề ứng dụng E- maketing trong Du lịch vào công tác xúc tiến , quảng bá Du lịch là hết sức quan trọng, chương trình tập huấn là cơ hội giúp cho cán bộ, chuyên môn hiểu sâu về E- marketing trong Du lịch. Thông qua chương trình, các học viên được trang bị, nâng cao kiến thức về E- maketing trong Du lịch, tạo thuận lợi trong quá trình công tác xây dựng chiến lược E-marketing, góp phần thúc đẩy ngành Du lịch Việt Nam ngày càng phát triển.

Pv
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020)Tính chiến đấu của Báo chíCách mạng Việt Nam và bản lĩnh,trách nhiệm người làm báo
Du lịch Thủ đô thay đổi để thích ứng
Văn hóa - " sức mạnh mềm nâng các tính cạnh tranh của điện ảnh Việt"/ Đặc sắc Tết hoa của dân tộc Cống
Văn hóa đọc khởi sắc nhờ vận động xã hội/ Phôi pha văn hóa" cái đình"
Những phong tục lạ đón Tết Xuân ở vùng núi/ Đồng bào Giáy múa trống đón năm mới
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site