23:30 | 19/07/2016

Khánh Hòa: Xử phạt Công ty Silent Bay 80 triệu đồng

(LV) - Ngày 19/7, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Silent Bay (gọi tắt Công ty Silent Bay) có trụ sở tại phường Tân Lập, Tp. Nha Trang với tổng số tiền 80 triệu đồng.

>>> Thu hồi giấy phép của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Silent Bay

Theo quyết định, Công ty Silent Bay bị xử phạt về hai hành vi. Cụ thể, không thực hiện chế độ lập, lưu trữ hồ sơ đoàn khách theo quy định. Trong đó các tình tiết tăng nặng như, vi phạm hành chính với tính chất số lượng lớn. Từ tháng 2 đến 5.2016 công ty này đã phục vụ gần 6.200 lượt khách Trung Quốc nhưng không thực hiện chế độ, lập lưu trữ hồ sơ đoàn khách nào. Với hành vi trên Công ty Silent Bay bị phạt 5 triệu đồng. Công ty Silent Bay đã sử dụng 64 lao động nước ngoài người Trung Quốc làm việc tại Việt Nam mà không có giấy phép lao động theo quy định của pháp luật. Các tình tiết tăng nặng, vi phạm với tính chất, số lượng lớn sử dụng 64 người nước ngoài không phép. Hành vi vi phạm trên, Công ty Silenty Bay bị phạt 75 triệu đồng.

Ngoài ra, công ty còn chịu hình phạt bổ sung là đình chỉ hoạt động 3 tháng vì sử dụng lao động người nước ngoài. Trước đó, tháng 6/2016, Công ty Silent Bay bị Tổng cục Du lịch thu hồi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế, vì đã vi phạm nhiều quy định quản lý nhà nước về hoạt động lữ hành quốc tế và có biểu hiện lừa đảo.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site