22:13 | 17/09/2016

Vườn thú hoang dã Safari World

(LV) - Safari World là điểm tham quan hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch đến xứ sở chùa Vàng.

>>> Thành phố “cổ tích” Morelia 

Đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loại động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới. Tọa lạc trên diện tích đất rộng khoảng 69ha, vườn thú hoang dã Safari World hay còn gọi là Tiger Zoo được chia làm hai phần: Vườn thú thiên nhiên lộ thiên và Khu vui chơi giải trí.

Vườn thú thiên nhiên lộ thiên

Du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đứng trước một không gian rừng rậm nhiệt đới hoang dã, hít thở không khí mát mẻ, trong lành của những tán rừng xanh trải dài bạt ngàn trước mắt. Với rất nhiều động vật ăn cỏ như: ngựa vằn, lạc đà, linh dương, tê giác và một số lượng đáng ngạc nhiên của các loài chim lớn: đà điểu, bồ nông và chim cò loại cò lớn ở châu Phi hoang dã.

Mặc dù ở đây có rất nhiều loài thú lớn nhưng du khách không có cảm giác sợ hãi bởi vì chúng rất thân thiện. Vì thế, du khách vừa có thể ngắm nhìn chúng vừa chụp ảnh thỏa thích từng đàn hươu cao cổ thản nhiên đi lại quanh các khu lán hoặc những chú báo nằm ngủ lim dim trên những tán cây bên đường, từng bầy hổ vừa tắm vừa vui đùa bên cạnh dòng suối nhỏ chảy róc rách bằng xe ô tô đặc chủng giành cho khách tham quan được thiết kế để bảo vệ an toàn cho du khách.

Hiện nay, trên thế giới không còn nhiều địa điểm có thể mang lại cho du khách những giờ phút được chứng kiến tận mắt hình ảnh sống động, chân thực về các loài thú, đặc biệt là những loài thú lớn và dữ; để rồi du khách cảm nhận được sự phiêu lưu, thú vị trong suốt hành trình của mình.

Khu vui chơi giải trí

Đây là địa điểm mang đến cho du khách cảm giác thích thú với những màn biểu diễn vui nhộn của cá heo, khỉ đấm box, chim lái xe. Nếu du khách là người thích cảm giác mạnh thì có những màn biểu diễn hết sức ấn tượng như các show diễn về “Cuộc chiến đấu của những người ngoài hành tinh”, “Điệp viên 007”… với các màn biểu diễn gay cấn, hồi hộp giống như các pha hành động nghẹt thở trong phim cao hồi của Mỹ.

Đến Safari World, ngoài hai địa điểm chính trên, du khách còn có thể đi thuyền len sâu vào rừng để tận hưởng cảm giác hồi hộp như lạc vào hang động huyền bí với không khí tối mờ trong hang, chập choạng với những đàn dơi rừng bay là là trước mặt, cảm nhận cái nóng ghê người từ dòng dung nham của ngọn núi lửa đang ngùn ngụt cháy.

Safari World luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn gần gũi hơn với thiên nhiên, yêu thích các loài động vật hoang dã thân thiện.

Nguyễn Thuý

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site