12:00 | 25/10/2016

Giảm ngay 500.000 đồng tour Hàn Quốc cuối thu

(LV) - Khách hàng mua tour Hàn Quốc trọn gói (Seoul – Jeju – Everland – Nami) khởi hành ngày 19/11 sẽ được giảm ngay 500 ngàn đồng, chỉ còn 22,49 triệu đồng/người, áp dụng cho khách hàng đăng ký trước ngày 8/11/2016. Đây là cơ hội lý tưởng để du khách cảm nhận vẻ đẹp của xứ sở kim chi trong sự giao thoa tiết trời cuối thu đầu đông.

>>> Ký kết, hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

Bước vào những ngày cuối tháng 11, người Hàn Quốc vẫn còn đang mải mê tận hưởng vẻ đẹp của đất trời vào thời khắc cuối thu đầu đông, trong khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục của mùa cây trút lá. Trên đảo Nami nhỏ bé vẫn đầy ắp người vãn cảnh, dạo chơi trên các con đường quanh co rợp bóng cây cổ thụ. Đứng giữa hàng cây ngân hạnh rợp sắc lá, pha trộn quyến rũ, du khách như muốn hít thật sâu cái không khí trong lành, muốn ôm trọn vẹn những gì đang nhìn thấy và muốn lưu giữ tất cả trong tầm mắt của mình.

Nami cuối  thu
Nami cuối thu.

Còn tại đảo Jeju, cái lạnh đầu mùa và những cơn gió ào ạt không làm giảm bớt dòng người đổ về hòn đảo thiên đường này. Khách đến đảo Jeju để hít thở không khí biển tinh khiết, ngắm những vườn quýt chín đỏ, thác nước hùng vĩ, tham gia trò câu cá, cưỡi ngựa, thám hiểm hang động, và khám phá nét đặc sắc của văn hóa đảo. Đặc biệt, được chứng kiến những “mỹ nhân ngư”, đa số trên 50 tuổi, lặn xuống biển sâu bắt hải sản mà không cần bình dưỡng khí cũng là trải nghiệm thú vị khi đến Jeju.

Một góc đảo Jeju
Một góc đảo Jeju.

Seoul nhộn nhịp chào đón du khách với biết bao điều ẩn chứa những phần “dồi dào” nhất của thành phố. Tách mình ra khỏi những con phố mua sắm sầm uất, những trung tâm thương mại đông đúc, lang thang qua những con hẻm hẹp, “lục lọi” trong từng góc nhỏ, du khách sẽ tìm thấy các cụm dân cư, làng truyền thống với số lượng dãy nhà hanok còn lại ít ỏi. Những bậc thang bê tông hẹp cuộn quanh các nền đất độn cao, nơi nương tựa của những ngôi nhà một tầng nhìn xuống phần còn lại của thành phố; những con mèo mắt lim dim, hờ hững phơi mình trên mái nhà – tất cả gợi lên không khí hoài cổ giữa lòng Seoul hiện đại.

Cảnh mùa thu Hàn Quốc là nguồn cảm hứng sáng tác nghệ thuật cho bao du khách.
Cảnh mùa thu Hàn Quốc là nguồn cảm hứng sáng tác nghệ thuật cho bao du khách.

Trong thời khắc cuối thu, du khách còn có thể thưởng thức vô vàn món ăn đặc trưng của xứ kim chi trong những quán lều nhỏ trên đường phố với mức giá phù hợp túi tiền. Bánh gạo Ttoekpokki đỏ ớt cay xè, món bột chả cá Oteng xiên ngâm trong nước dùng nóng bỏng, các loại món rán tẩm bột từ khoai tây, mực, carot, bí đỏ rồi món thịt gà nướng xiên, món lòng lợn nhồi miến với tiết và gạo nếp…và dĩ nhiên không thể thiếu món cơm cuốn lá kim, mì tôm ăn liền và cả mì udon… Món nào khách ăn cũng phải vừa ăn vừa suýt xoa vì cay, vì nóng và cả vì ngon nữa.

Dòng người tản bộ dưới hàng cây nhân hạnh
Dòng người tản bộ dưới hàng cây nhân hạnh.

Tour du lịch Hàn Quốc (Seoul – Jeju – Everland – Nami) giá tốt mùa cuối thu của Fiditour, 5 ngày khởi hành 19/11 giá gốc: 22,99 triệu đồng, giảm 500 ngàn khi đăng ký trước ngày 08/11, sẽ cùng du khách trải nghiệm những cung bậc cảm xúc, khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời và khám phá bao điều kỳ thú.

Liên hệ: FIDITOUR 129 Nguyễn Huệ, Q1, TP.HCM – ĐT: 08. 39 141414 (ext: 285) – www.fiditour.com

Châu Quyên

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site