22:00 | 15/11/2016

Săn hàng hiệu ở “ Thiên đường mua sắm”

(LV) - Trong các bảng đánh giá và xếp hạng, Hong Kong vẫn luôn đứng đầu trong số các thiên đường mua sắm ở khu vực châu Á.

Mỗi năm, nơi này đón lượng khách du lịch khổng lồ từ khắp nơi trên thế giới đến và chi rất nhiều tiền để mua sắm tại đây, cao điểm là vào mùa “sale off” cuối năm trước thềm đón Giáng sinh và năm mới.Trong đó, quần áo, đồ mỹ phẩm và thiết bị điện tử là các mặt hàng phổ biến được du khách lựa chọn “tậu” về khi đến đây.

Tsim Sha Tsui - địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất Hồng Kông
Tsim Sha Tsui - địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất Hồng Kông.

Bạn có thể tìm thấy thiên đường thời trang và làm đẹp giảm giá đến 70% ở khu mua sắm bình dân Tsim Sha Tsui với chuỗi mua sắm liên hoàn Park Lane Shopper’s Boulevard; Cause Bay - thiên đường đồ hiệu dành cho những tín đồ shopping; phố Nathan với các cửa hàng san sát bán đủ mọi thứ “thượng vàng, hạ cám”; chợ Quý Bà với các mặt hàng gốm sứ, thổ cẩm... Bán đảo Kowloon - nơi có vô số trung tâm bán máy tính, linh kiện điện tử, điện thoại hay Wan Chai Computer Centre trên đảo Hong Kong sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn.

Park Lane Shopper Boulevard - khu phố mua sắm dành cho những người trẻ tuổi
Park Lane Shopper Boulevard - khu phố mua sắm dành cho những người trẻ tuổi.

Nắm bắt nhu cầu du lịch Hong Kong vào cuối năm, Fiditour đã mở bán tour Hong Kong 4 ngày giá tiết kiệm chỉ 10.790.000 đồng giúp du khách thỏa sức săn hàng giá rẻ và hòa mình vào không khí sầm uất bậc nhất châu Á. Ngoài Hong Kong, các quốc gia khác như Thái Lan, Malaysia hay Hoa Kỳ cũng sẽ là điểm đến lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn.

Thông tin tour:

*Hong Kong 4N3Đ, KH: 19/12/2016, 17/01/2017 giá tiết kiệm chỉ 10.790.000 đồng/khách. https://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/kham-pha-hongkong-theo-cach-cua-ban-dt3370.html

Liên hệ: FIDITOUR 129 Nguyễn Huệ, Q1, TP.HCM – ĐT: 08. 39 141414 (ext: 263). Hotline: 0932 682286 (Mr. Thành Trung) - Website: www.fiditour.com

Châu Quyên


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site