10:00 | 09/12/2016

Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải du lịch Hàn Quốc 2016

(LV) - Tối 8/12 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã tổ chức chương trình “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2016”.

>>> Phát động chiến dịch Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

Phát biểu tại chương trình, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam Jung Chang Wook chia sẻ, năm 2016 là năm thành công của thị trường Việt Nam đối với Du lịch Hàn Quốc. Với tốc độ tăng trưởng nhanh và tỷ lệ tăng trưởng cao nhất nhì trên toàn thế giới, Việt Nam đang chứng tỏ mình là một thị trường vô cùng tiềm năng và đáng được quan tâm đặc biệt.

Theo báo cáo của KTO, năm 2016 đã diễn ra nhiều sự kiện quan trọng đối với du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Với đà tăng trưởng nhanh chóng cuối năm 2015, tính đến ngày 30/11/2016 số lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt mốc 231,218 lượt, tăng 53.2% so với cùng kỳ năm 2015 và tăng 75.4% so với năm 2014. Đây là một sự tiến bộ vượt bậc cả về chất và lượng.

KTO trao giải cho đối tác Vàng 2016
Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam Jung Chang Wook trao giải cho đối tác Ấn tượng 2016 .

Bên cạnh số lượng khách tăng trưởng mạnh thì số lượng sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc cũng đã được ra mắt. Đặc biệt là chùm tour sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc vào mùa Đông của các đơn vị như HanoiRedtour, Vietravel, Vietrantour tại Hà Nội và Ben Thanh Tourist, Vietravel, Transviet Travel, TST Tourist tại TP.Hồ Chí Minh. Các đơn vị nói trên đã cùng với KTO xây dựng 12 sản phẩm du lịch Hàn Quốc vào mùa Đông với chất lượng đảm bảo, du khách sẽ được nghỉ ít nhất 01 đêm tại Resort trượt tuyết nổi tiếng tại Hàn Quốc, được tham gia lớp học trượt tuyết miễn phí với đầy đủ quần áo và dụng cụ.

Ngoài ra du khách cũng sẽ được tham gia vào các lễ hội hấp dẫn vào mùa Đông và thăm quan nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng của tỉnh Gangwon và thành phố Pyeongchang, nơi sẽ diễn ra thế vận hội mùa Đông năm 2018.

Ngoài chiến dịch lớn này, KTO tại Việt Nam cũng tổ chức nhiều hội thảo lớn nhỏ, giới thiệu về du lịch Hàn Quốc nói chung và các loại hình du lịch đặc thù như: du lịch khen thưởng, du lịch y tế vv... KTO tại Việt Nam cũng không bỏ lỡ những dịp quảng bá lớn như Hội chợ quốc tế VITM tại Hà Nội và ITE tại TP. HCM, tích cực cùng với các đơn vị du lịch trong cả nước xây dựng nhiều sản phẩm phong phú đa dạng như: sản phẩm Caravan Tour – Lãng mạn cung đường thu Hàn Quốc với Nam Phương Tour, Trăng mật tại Hàn quốc với HWP Travel… hợp tác quảng cáo, hỗ trợ quà tặng cho các đoàn khen thưởng…

Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam Jung Chang Wook
Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam Jung Chang Wook trao giải Đối tác Chiến lược 2016.

Kết quả của những nỗ lực này, số lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc trong năm 2016 ước tính sẽ đạt 240 nghìn lượt khách. Đối với mảng khách du lịch khen thưởng, trong năm 2016 cũng đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc của lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam tới Hàn Quốc. Tính đến hết ngày 15 tháng 11 năm 2016 đã có hơn 34,000 lượt khách khen thưởng đã đăng ký nhận quà tặng trên hệ thống của KTO, tăng 183% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt trong năm đoàn khách Việt Nam lớn nhất với quy mô 1,529 khách của tập đoàn 4 Oranges Việt Nam đã tới thăm Hàn Quốc vào năm ngoái vẫn tiếp tục lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến cho các chuyến du lịch khen thưởng dành cho nhân viên của mình trong năm 2016 vừa qua. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của du lịch Hàn Quốc đã làm hài lòng khách hàng và nhận được đánh giá tốt từ phía các đối tác và du khách.

Lễ Trao giải Du lịch Hàn Quốc 2016 bao gồm các hạng mục: “Đối tác vàng”, “Đối tác ấn tượng”, “Khách hàng Vàng”, cho phần Trao giải Du lịch khen thưởng, và tri ân các “Đối tác du lịch chiến lược”, “Chương trình truyền hình ấn tượng”, “Nhà báo ấn tượng” cho phần Trao giải Du lịch Hàn Quốc. Căn cứ xét giải dựa trên số liệu thống kê thành tích của các đơn vị, cá nhân trong việc đưa khách đoàn khen thưởng và khách ghép đoàn đi Hàn Quốc trong năm 2016. Các giải thưởng đã được trao trong hai đêm 6/12 và 8/12 tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 Đêm Hàn Quốc và Lễ
            Trao giải du lịch Hàn Quốc 2016
Đêm Hàn Quốc và Lễ Trao giải du lịch Hàn Quốc 2016.

Tại hạng mục “Đối tác vàng” Vietravel HN và TP.HCM giành cú đúp khi trở thành những Đối tác vàng của KTO trong việc thu hút khách hàng khen thưởng tới Hàn Quốc với thành tích vô cùng ấn tượng trong việc đăng ký quà tặng cho khách hàng. Tại hạng mục “Khách hàng vàng”, tại TP.HCM công ty 4 Oranges Việt Nam và tại Hà Nội là Tổng công ty hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vẫn là những khách hàng thân thiết đoạt danh hiệu này 2 năm liên tiếp. Tại hạng mục “Đối tác mới Ấn tượng”, đơn vị đạt được giải thưởng này tại TP.HCM là Vietmedia và tại Hà Nội là Sun Travel . Đây là hai đơn vị mới bắt đầu đăng ký nhận quà tặng cho khách từ KTO nhưng đã có thành tích ấn tương với đoàn khách lớn hoặc có số lượng đăng ký tăng đột biến so với năm trước. Đối với Hạng mục “Đối tác chiến lược”, trong năm 2016 này KTO tri ân 7 đơn vị du lịch đã luôn đồng hành và tham gia vào mọi chiến dịch, hợp tác quảng cáo xuyên suốt với KTO trong suốt 1 năm qua gồm có : Bến Thành Tourist, HanoiRedtours, Vietravel(HN-HCM), Vietrantour, Transviet Travel, TST Tourist.

Ngoài ra, KTO còn tri ân “Chương trình truyền hình ấn tượng” cho 2 chương trình “Café sáng với VTV3” và “Năng động du lịch Việt” và 2 “Nhà báo du lịch suất sắc” cho các chương trình truyền hình và phóng viên có nhiều đóng góp với du lịch Hàn Quốc trong năm vừa qua.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Ý kiến độc giả

Sự kiện nào được quan tâm nhiều nhất?

  •   Khai trương Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam
  •   Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa
  •   Bầu chọn Vinh Hạ Long là kì quan thiên nhiên thế giới
  •   Việt Nam vận động đăng cai ASIAD 18
  •   Bầu chọn Quốc hoa Việt Nam
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site