23:00 | 10/03/2017

Tour Mice bùng nổ ngay từ đầu năm

(LV) - Chỉ tính riêng tháng 2 và 3 năm 2017, số lượng khách đoàn thuộc các công ty tham gia các chương trình tour MICE, Team Building tại TST tourist đã lên đến hơn 2.500 lượt với các hành trình khám phá tại Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đà Nẵng, Huế, Qui Nhơn… Trong tháng 4, 5 đã chốt trên 2.000 khách tiếp theo cho các hành trình đến Nhật Bản, Châu Âu và các tour Đông Nam Á, trong nước…

Có thể nói, đây là dấu hiệu vô cùng khả quan của thị trường tour MICE, khi các doanh nghiệp đồng loạt tổ chức các chương trình tham quan kết hợp tập huấn và triển khai kế hoạch kinh doanh của năm đến cán bộ - nhân viên, hệ thống đại lý. Một số lớn doanh nghiệp chọn thời điểm đầu năm để tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm vinh danh các Top sales, Top đại lý, nhằm khích lệ và tạo không khí thi đua sôi động từ đầu năm.

Là tour đặc thù, dựa trên nhu cầu của từng doanh nghiệp, do đó phải có đủ năng lực điều hành và kinh nghiệm tổ chức mới có thể đảm bảo cho hành trình thành công. Khác với tour theo hành trình định sẵn, du khách chỉ cần chuẩn bị hành lý, đến ngày là lên đường, chương trình tour MICE kết hợp Team Building có rất nhiều khâu cần tổ chức, chuẩn bị phức tạp, đặc biệt là các tour phải làm Visa và khởi hành từ nhiều đầu cầu khác nhau như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM, Cần Thơ…. Công tác chuẩn bị phải đảm bảo gần như trọn vẹn như việc xin Visa cho đoàn, chuẩn bị các chuyến bay, các dịch vụ, đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp, chuyên tuyến, phương tiện di chuyển đời mới… Quan trọng nhất là chương trình Team Building, Gala Dinner phải thật sự ấn tượng, độc đáo và khác biệt.

Với kinh nghiệm trên 22 năm trong ngành lữ hành, là Top 10 công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, TST tourist là thương hiệu uy tín và chất lượng đối với rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HCM, Tây Nam bộ, Đông Nam bộ. Điều đó đã được khẳng định qua việc phần lớn doanh nghiệp chọn TST tourist mang tính chỉ định khi có nhu cầu tổ chức tour hàng năm. Vì lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ lữ hành rất quan trọng, cần kinh nghiệm và năng lực tổ chức. Doanh nghiệp rất chú trọng đến thương hiệu của chính mình, vì vậy phải thực sự có niềm tin thì mới dám “trao vàng” cho nhà tổ chức. Những doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực: Sơn, Chế biến thực phẩm, Ngân hàng, Tín dụng, Bảo hiểm, Xây dựng, Cao su, Dệt may… đang là những khách hàng thân thiết của TST tourist, gắn bó nhiều năm do sự ổn định về chất lượng dịch vụ trong từng khâu. Luôn chăm lo khách hàng, ngay cả sau khi kết thúc tour. Điều đó đã tạo nên sự gắn bó mật thiết, đồng hành của các thương hiệu trong suốt chặng đường dài phát triển cùng nhau.

Với những đóng góp to lớn trong ngành du lịch, cũng như công tác phối hợp tốt trong điều hành, tổ chức, ngay những tháng đầu năm, TST tourist đã liên tiếp nhận được các danh hiệu, giải thưởng do đối tác bình chọn như: “Đối tác bạc 2016” của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), “Top những doanh nghiệp điều hành dịch vụ land tốt nhất của Nhật Bản 2016” của Tokyo Asean Service (TAS)… Đặc biệt là Giải nhất "The Best Korea Winter Tour Contest" năm 2016/2017 do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức.

Đó là những thành quả xứng đáng với sự đóng góp không mệt mỏi của tập thể cán bộ - nhân viên TST tourist, như những chú ong cần mẫn, ngày ngày chăm lo cho khách hàng từ những việc tưởng chừng như nhỏ nhất, đơn giản nhất. Tất cả chỉ vì một mục tiêu chung mang lại sự hài lòng cho khách hàng, để được đồng hành và sẻ chia.

Khám phá lễ hội hoa anh đào

Diễn ra từ ngày 4 – 9/3/2017, tại Sense Market (công viên 23/9), TST tourist có mặt tại khu A1, A2 với hàng loạt sản phẩm tour hấp dẫn trong và ngoài nước. Trong đó, chương trình tour khám phá lễ hội hoa Anh đào Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan là tâm điểm thu hút khách tham quan. Nhiều điểm đến hấp dẫn dành cho bạn trong mùa Lễ hội năm nay như: công viên Dương Minh Sơn, khu du lịch Aishan… ở Đài Loan; công viên Ueno, Sumida… ở Nhật Bản; con đường Yunjung-ro, Jinhae… ở Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, còn có những chương trình tour mới đến châu Âu, Úc, Mỹ - vốn là thế mạnh của TST tourist trong nhiều năm qua cũng được giới thiệu đến du khách; những đường tour ngắn như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Singapore – Malaysia, tour miền Bắc, miền Trung, lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, khám phá biển Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc… tour phục vụ kỳ nghỉ Lễ 30/4 cũng được giới thiệu trong dịp này.

Liên hệ: TST tourist - 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08)39328328. Hotline: 0909.026.118 (khách lẻ), 0909.026.116 - 0909.026.300 (khách đoàn trong và ngoài nước), 0909.026.119 (vé máy bay, Free & Easy). Tham khảo và mua tour trực tuyến tại www.tsttourist.com.

Pv


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Ý kiến độc giả

Sự kiện nào được quan tâm nhiều nhất?

  •   Khai trương Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam
  •   Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa
  •   Bầu chọn Vinh Hạ Long là kì quan thiên nhiên thế giới
  •   Việt Nam vận động đăng cai ASIAD 18
  •   Bầu chọn Quốc hoa Việt Nam
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site