21:56 | 21/03/2017
Ra mắt khu nghỉ dưỡng Silk Sense Hội An River Resort

(LV) - Tiếp nối thành công của buổi ra mắt dự án Khu nghỉ dưỡng ven sông đẳng cấp 4*+ mang tên Silk Sense Hội An River Resort tại TP.HCM vừa qua, tối 21/3/2017, Á Đông Silk tiếp tục tổ chức sự kiện giới thiệu dự án tại Khách sạn Daewoo - Hà Nội .

Được xem như đứa con tinh thần với sự đầu tư đầy tâm huyết của Á Đông Silk - một trong những thương hiệu hàng đầu về may mặc tại di sản thế giới Phố cổ Hội An (Quảng Nam), Silk Sense Hội An River Resort, tiêu chuẩn 4 sao cộng mang một phong cách mới, hứa hẹn sẽ là một trong những Khu nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp nhất tại đây.

Ông Trần Thái Do – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Á Đông Silk và Công ty TNHH Á Đông Villas, chủ đầu tư Silk Sense Hội An River Resort phát biểu tại buổi lễ
Ông Trần Thái Do – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Á Đông Silk và Công ty TNHH Á Đông Villas, chủ đầu tư Silk Sense Hội An River Resort phát biểu tại buổi lễ.

Ông Trần Thái Do – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Á Đông Silk và Công ty TNHH Á Đông Villas, chủ đầu tư Silk Sense Hội An River Resort cho biết: "Là người con của Hội An, một trong những cảng thị Việt Nam nằm trên ‘con đường tơ lụa trên biển’ ở cuối thế kỷ XVI, tôi đã sớm tiếp xúc và cảm nhận nét đẹp tinh tế của các loại lụa Việt Nam và trân trọng hơn giây phút mỗi khách hàng hài lòng khoác lên mình những bộ quần áo bằng lụa sang trọng, hợp mốt. Chính vì vậy, với mong muốn mang đến một địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo, đáng nhớ tại Hội An và một phần nào đó đóng góp vào việc phổ biến lụa cũng như giới thiệu những nét văn hóa của Việt Nam gắn liền với lụa đến với du khách quốc tế, tôi đã có ý tưởng cho ra đời Silk Sense Hội An River Resort. Và đây cũng là dự án nhiều tâm huyết nhất của chúng tôi".

Được biết, giai đoạn 1, Silk Sense Hội An River Resort được thiết kế với 70 phòng khách sạn và 16 biệt thự hai tầng hướng sông với ban công riêng biệt, được trang bị đầy đủ những tiện nghi bậc nhất. Bên cạnh đó, Khu nghỉ dưỡng còn được đầu tư nhiều hạng mục tiện ích và dịch vụ chất lượng khác như: nhà hàng, quầy bar, cafe ngoài trời, hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, dịch vụ giải trí trên sông và các dịch vụ hội nghị, hội thảo, họp mặt, tiệc cưới…

Silk Sense Hội An River Resort là một câu chuyện bắt nguồn từ tình yêu với lụa, với mong muốn mang đến cho mọi người một cảm giác hứng khởi, niềm vui tận hưởng cuộc sống.
Silk Sense Hội An River Resort là một câu chuyện bắt nguồn từ tình yêu với lụa, với mong muốn mang đến cho mọi người một cảm giác hứng khởi, niềm vui tận hưởng cuộc sống.

Ông Steve Kirkpatrick – Giám đốc điều hành Silk Sense Hội An River Resort khẳng định: “Silk Sense Hội An River Resort sẽ là điểm đến số 1 tại Phố cổ Hội An trong thời gian tới nhờ vào phong cách thiết kế hài hòa giữa kiến trúc Á Đông xen lẫn với tính hiện đại của Châu Âu. Bên cạnh đó, việc tọa lạc tại vị trí ven sông thơ mộng và cách bãi biển vài trăm mét đã giúp Silk Sense Hội An River Resort trở thành một khu nghỉ dưỡng hội đủ những điều kiện tốt nhất cho du khách trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chân thành, tận tụy, đầy lòng hiếu khách trong phục vụ và hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách sự thỏa mái nhất trong kỳ nghỉ của mình. Đặc biệt, Silk Sense Hội An River Resort được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi từ không gian bên ngoài đến phòng ngủ kết hợp với các dịch vụ hỗ trợ như ẩm thực, spa, mang đẳng cấp quốc tế…. đáp ứng sự hài lòng những du khách khó tính nhất khi chọn Silk Sense Hội An River Resort làm điểm dừng chân”.

Điểm nổi bật mà Silk Sense cam kết sẽ mang lại cho du khách một sự trải nghiệm chuẩn 4-sao-cộng hoàn toàn khác biệt khi đến Hội An, chẳng phải bên cạnh một bờ biển rì rào hay khuất mình trong con phố tấp nập mà là sự yên bình bên bờ sông Cổ Cò thơ mộng cùng với những dịch vụ mang chất lượng quốc tế 5 sao, điều mà khiến khu nghỉ dưỡng trở nên đặc biệt hơn bất kỳ khách sạn cùng tầm cỡ 4 sao khác. Với giá trị cốt lõi từ sự chân thành, tận tụy, chuyên nghiệp cùng với lòng hiếu khách trong từng dịch vụ, chủ đầu tư dự án đã đề ra sứ mệnh như mang đến sự thỏa mãn cả 5 giác quan hòa quyện thành một thông qua cơ sở vật chất, tiện nghi, ẩm thực, phòng ốc, dịch vụ spa, tận tâm trong cung cách phục vụ…Từ đó, tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư là đề cao tính chuyên nghiệp, sự chủ động để mang đến sự hài lòng vượt trên cả mong đợi đến từng khách hàng, đưa Silk Sense trở thành khu nghỉ dưỡng lý tưởng với dịch vụ xuất sắc và đáng giá.

Pv



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site