13:09 | 27/03/2017

TST tourist tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 2017

(LV) - Ngày 25/3/2017, tại Trung tâm hội nghị Adora, Công ty cổ phần dịch vụ du lịch & thương mại TST (TST tourist) long trọng tổ chức chương trình “Tri ân và Đồng hành TST tourist 2017”.

>>> Tour Mice bùng nổ ngay từ đầu năm

Đây là cơ hội để tổng kết lại một năm đầy thành công của TST tourist, đồng thời cũng là dịp tri ân sự đồng hành của quý khách hàng, quý đối tác trong và ngoài nước, lãnh đạo Thành phố, các Sở, ban ngành đã ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát huy sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển chung của du lịch thành phố.

Với sự tham dự của hơn 200 khách hàng và đối tác, sự kiện đã mở ra cơ hội hợp tác và đồng hành mới trong năm 2017. Hứa hẹn sự thành công trong năm 2017 và những năm tiếp theo của TST tourist trên nền tảng vững chắc của sự Tri ân và Đồng hành.

Lãnh đạo UBND TP.HCM trao huy hiệu cho ông Lai Minh Duy - TGD TST tourist
Lãnh đạo UBND TP.HCM trao huy hiệu cho ông Lai Minh Duy - TGD TST tourist.

Khép lại năm 2016, TST tourist đạt được kết quả hoạt động kinh doanh tốt đẹp, tiếp tục giữ vững vị thế “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Tp.HCM”. Khởi động năm 2017, trong quý đầu năm, TST tourist liên tục đưa các đoàn khách doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực: sơn, chế biến thực phẩm, ngân hàng, tín dụng, bảo hiểm, xây dựng, cao su, dệt may… với hàng loạt điểm đến trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, TST tourist cũng liên tục nhận được các các giải thưởng của các đối tác và Tổng cục du lịch các nước như giải nhất cuộc thi tour mùa đông Hàn Quốc “The best Korea Winter Tour 2016 – 2017” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) trao tặng, với sản phẩm Seoul – Gangwon: trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng Vivaldi Ski Resort, câu cá tuyến trên sông băng Chungpyyoung; các danh hiệu “Đối tác Bạc” của Vietnam Airlines; “Top 10 doanh nghiệp lữ hành Outbound hàng đầu Tp.HCM 2016” của Sở Du lịch Tp.HCM; “Top 10 Doanh nghiệp điều hành dịch vụ tốt nhất năm 2016” của Tokyo Asean Service (TAS)…

T
TST tourist vinh danh các khách hàng.

Tại sự kiện, lãnh đạo TST tourist một lần nữa bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, quý đối tác đã tin yêu, lựa chọn và sử dụng dịch vụ của TST tourist, đồng hành là hệ thống đối tác uy tín và chất lượng như: Bảo hiểm AIG Việt Nam, các hãng hãng không Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Turkish Airlines, Etihad Airlines, Qatar Airways, công ty Siêu Thanh, Korea Bridge, S&B, Kuoni, TG tours, Thaiconcept, TAS… Tổng cục du lịch các nước Thái Lan, Hàn Quốc…, các cơ quan truyền thông, Sở ban ngành đã luôn đồng hành, chia sẻ cơ hội hợp tác cũng như xúc tiến, quảng bá đến bạn đọc những thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ mới, hấp dẫn, những chính sách khuyến mãi, hậu mãi độc đáo…. Tất cả đã tạo nên hình ảnh uy tín, thương hiệu của TST tourist chuyên nghiệp và chất lượng.

Lãnh đạo UBND TP.HCM trao cờ truyền thống cho TST tourist.
Lãnh đạo UBND TP.HCM trao cờ truyền thống cho TST tourist.

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Ban lãnh đạo TST tourist lần lượt trao tặng các kỷ niệm chương vinh danh những khách hàng, đối tác đã có sự gắn bó và đồng hành cùng TST tourist trong năm 2016 – 2017. Đồng thời, tuyên dương các cá nhân, tập thể TST tourist có nhiều đóng góp trong sự phát triển của TST tourist.

Đặc biệt, để ghi nhận những nỗ lực đóng góp cho ngành du lịch Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung, Ủy Ban Nhân Dân Tp.HCM và Sở Du lịch Tp.HCM đã trao tặng Cờ truyền thống và bằng khen cho lãnh đạo, cán bộ - nhân viên TST tourist nhân sự kiện này.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site