21:28 | 27/03/2017

Jetstar Pacific khai trương đường bay quốc tế Đà Nẵng – Hồng Kông

(LV) - Chiều ngày 27/3 tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, Hãng Jetstar Pacific khai trương đường bay quốc tế Đà Nẵng – Hồng Kông (TQ) với máy bay hiện đại Airbus A320 – 180 ghế hạng phổ thông.

Đây là đường bay thường lệ quốc tế thứ 3 của Jetstar Pacific và Jetstar Group đến Đà Nẵng và khu vực miền Trung, tiếp sau đường bay Đà Nẵng - Đài Bắc và Đà Nẵng – Singapore đang được khai thác.

Thông tin từ Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, mức giá rẻ mở bán hằng ngày giữa Đà Nẵng – Hồng Kông từ 290 nghìn đồng/chặng. Thời gian bay giữa hai điểm đến là 1 giờ 45 phút.

Trong giai đoạn đầu, Jetstar Pacific khai thác mỗi tuần 3 chuyến vào thứ Hai, Ba và thứ Sáu. Chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hồng Kông có số hiệu BL160, cất cánh lúc 10 giờ 10 phút. Chiều từ Hồng Kông đi Đà Nẵng số hiệu BL161, cất cánh lúc 14 giờ 05 phút.

Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng liên tục tăng trưởng. Tính riêng năm 2016, khách quốc tế đến Đà Nẵng tăng 31,6% với gần 1,7 triệu lượt khách, đây cũng là điểm trung chuyển hàng không nội địa lớn của Jetstar Pacific.

Hiện tại đã có 2 hãng hàng không khai thác đường bay Hồng Kông - Đà Nẵng là Hãng Cathay Dragon với tần suất 7 chuyến/tuần và Hãng Hongkong Express, tần suất 3 chuyến/tuần.

Pv

.

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site