12:06 | 07/04/2017

Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và Hiệp hội Lữ hành Mỹ ký thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch

(LV) - Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2017, sáng 7/4 tại Hà Nội, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và Hiệp hội Lữ hành Mỹ đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch .

Phát biểu tại buổi lễ kí kết, ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch hiệp Hội Lữ hành Việt Nam cho biết, Hoa Kỳ là một thị trường du lịch rất phát triển. Mỗi năm có gần 100 triệu người đi du lịch. Riêng trong năm 2016, mức chi tiêu của khách du lịch Hoa Kỳ  khoảng 145 tỷ USD. Đó là một thị trường mơ ước của tất cả các nước làm du lịch trên Thế giới. Trong nhiều năm qua, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam đã cố gắng thiết lập mối quan hệ với Hiệp hội Lữ hành Hoa Kỳ để khai thác được một thị trường to lớn với nhiều tiềm năm như vậy.

Ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch hiệp Hội Lữ hành Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết.
Ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch hiệp Hội Lữ hành Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết.

Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác hôm nay là sự kiện mở đầu cho các chuỗi các sự kiện trong tương lai giữa Du lịch Việt Nam và Du lịch Hoa Kỳ, là cơ sở để hai bên chính thức bắt tay vào triển khai các công việc cụ thể.

Phó Chủ tịch Hiệp hội lữ hành Hoa Kỳ ASTA Robert Duglin chia sẻ, Du lịch Việt Nam có bước phát triển nhanh trong những năm gần đây. Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, ấn tượng với du khách nước ngoài trong đó có nhiều du khách Hoa Kỳ. Việc thỏa thuận hợp tác sẽ thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và Hiệp hội Lữ hành Mỹ ký kết thỏa thuận hợp tác du lịch
Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và Hiệp hội Lữ hành Mỹ ký kết thỏa thuận hợp tác du lịch.

Sau lễ ký kết, Phó Chủ tịch Hiệp hội lữ hành Hoa Kỳ sẽ đi thăm Huế, Sài Gòn, Ninh Bình và nhiều địa danh khác. “Chúng tôi muốn chiêm ngưỡng và tìm kiếm những thắng cảnh thiên nhiên của Việt Nam. Sau khi quay trở về, chúng tôi sẽ giới thiệu vẻ đẹp này đến bạn bè và khách hàng để phát triển thị trường Việt Nam trên đất nước Hoa Kỳ cũng như tăng lượng khách Hoa Kỳ đến Việt Nam”. ông Robert Duglin chia sẻ.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site