19:31 | 07/04/2017

Công bố bộ nhận diện thương hiệu du lich 3 địa phương miền Trung

(LV) - Thực hiện kế hoạch liên kết quảng bá xúc tiến du lịch năm 2017, chiều 7/4, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở du lịch thành phố Đà Nẵng và Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ công bố nhận diện thương hiệu du lịch 3 địa phương.

Đây là cơ hội quảng bá, thông tin về thương hiệu du lịch 3 địa phương đến với các cơ quan, đơn vị du lịch trong nước và quốc tế.

Bộ nhận diện thương hiệu 3 địa phương lấy tên gọi là “The Essence of Vietnam” (Tinh hoa Việt Nam) làm thương hiệu chung. Bộ nhận diện này được Dự án Chương trình Phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội ( Dự án EU ) phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở du lịch thành phố Đà Nẵng và Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam thực hiện.

Hình ảnh thương hiệu “The essence of Vietnam” được thể hiện bằng phần nhấn vừa mang hình tượng trái tim mở cách điệu với màu cam; màu xanh dương và xanh lục thể hiện các dòng sản phẩm cốt lõi của 3 địa phương, văn hóa, biển đảo và thiên nhiên.

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch 3 địa phương miền Trung
Bộ nhận diện thương hiệu du lịch 3 địa phương miền Trung.

Hơn nữa, màu sắc của trái tim liên kết trực tiếp với thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Cùng với 3 dòng sản phẩm cốt lõi trên, dòng sản phần thứ 4 cũng đã được giới thiệu đó là ẩm thực và được thể hiện bằng màu đỏ bởi khẩu hiệu hành động “cùng trải nghiệm”, màu đỏ của lửa mang ý nghĩa nấu nướng và ẩm thực là sản phẩm nổi tiếng của vùng duyên hải miền Trung.

Trái tim mở thể hiện con số 3 cũng có ý nghĩa 3 dòng sản phẩm cốt lõi và 3 địa phương Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam. Khi đặt trên bản đồ Việt Nam thì trái tim mở ôm cả 3 thành phố lớn của địa phương là Huế, Đà Nẵng và Hội An.

Bên cạnh đó, trang web du lịch của 3 địa phương do dự án EU-ESRT hỗ trợ là http://www.theessenceofvietnam.com được thiết kế với cấu trúc đơn giản, dễ nhìn với mục đích đáp ứng nhu cầu thực tế của du khách khi muốn tìm hiểu và lên kế hoạch du lịch. Trang web nhằm quảng bá xuyên suốt các sản phẩm du lịch của cả 3 địa phương với mục tiêu khuyến khích du khách khám phá nhiều hơn, lưu trú lâu hơn, hướng tới gia tăng đóng góp từ kinh tế du lịch tại khu vực.

Tại buổi lễ, đại diện các doanh nghiệp lữ hành 3 địa phương cũng giới thiệu 2 chuỗi sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của khu vực đó là “Con đường di sản văn hóa” và “Con đường thiên nhiên” cũng như một số ấn phẩm du lịch chung.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site