17:56 | 20/04/2017

Saigontourist phục vụ gần 19.000 khách du lịch dịp lễ 30/4

(LV) -Dịp lễ 30/4 năm nay tiếp tục là một mùa bội thu tại Lữ hành Saigontourist khi đón tổng cộng gần 19.000 khách du lịch đã đến mua tour và chuẩn bị lên đường đồng hành cùng Saigontourist trong các hành trình du lịch trong và ngoài nước.

Đạt tỉ lệ tăng trưởng 10% so với cùng kỳ năm ngoái, tình hình kinh doanh khả quan trong mùa Lễ hội năm nay cho thấy sức hút của chùm sản phẩm theo mùa cùng với chính sách ưu đãi hấp dẫn của Saigontourist mang đến cho khách hàng.

Du lịch trong nước: Đà Nẵng “hot” nhất

Lễ 30/4 là thời điểm trước thềm mùa hè, khi cái nóng đã bắt đầu lan tỏa, nên các tuyến điểm du lịch biển, đảo rất hút khách. Xếp đầu bảng trong chùm tour du lịch trong nước là Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Phan Thiết, Phú Quốc và Côn Đảo. Ở tuyến miền Trung, nổi lên là tâm điểm Đà Nẵng khi đường tour kết hợp “2 trong 1” giữa nghỉ lễ và thưởng lãm nghệ thuật pháo hoa trong Festival pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017, sự kiện còn kéo dài cho đến tháng 6.

Các tour Phú Quốc, và du lịch Phú Quốc nghỉ ở khách sạn 5 sao Vinpearl là những sản phẩm bao giờ cũng đắt khách, không riêng gì dịp Lễ 30/4. Và cũng thật bất ngờ, dịp này các điểm đến Quảng Bình, Ninh Bình và Hạ Long, tỉ lệ khách mua tour đã nhích lên đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện tượng này được lý giải qua hiệu ứng từ bộ phim bom tấn “Kong: Chúa tể đảo Đầu Lâu” của Hollywood khi có tới 70% cảnh quay lần đầu tiên thực hiện tại Việt Nam ở ba địa danh du lịch nổi tiếng nói trên.

Cũng trong dịp này, gói dịch vụ phòng Vinpearl đã có nhiều người quan tâm hơn, đặc biệt là nhóm khách gia đình. Điều này cho thấy một xu hướng phổ biến trong phong cách du lịch của những người hiện đại ngày nay. Theo đó, các gói dịch vụ phòng nghỉ tại hệ thống Vinpearl ở Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc là những điểm nóng đáng ghi nhận.

Du lịch nước ngoài: Nhật Bản đứng đầu

Hơn 100 tour du lịch nước ngoài của Lữ hành Saigontourist vẫn trải khắp năm châu, nhưng hút khách nhất trong dịp Lễ 30/4 là những “gương mặt” quen thuộc gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Thái Lan. Có đông khách đi Nhật Bản bởi dịp này tại xứ sở Mặt trời mọc diễn ra nhiều sự kiện hấp dẫn như du lịch kết hợp thưởng ngoạn mùa hoa Tử đằng và hoa Chi anh. Hàn Quốc ngày càng gia tăng lượng khách Việt bởi giá tour này khá tốt. Còn Dubai cho thấy đây vẫn là thỏi nam châm chưa bao giờ giảm sức hút, với danh tiếng về sự xa hoa và sắc màu văn hóa độc đáo xứ Ả Rập.

Về phân bố, với tuyến đường xa, Anh Quốc là hiện tượng của năm nay khi có khá đông khách mua tour đi nghỉ Lễ cùng gia đình, với 3 đoàn khách khởi hành vào dịp 30/4, chỉ tính riêng tại đầu khởi hành TP.HCM. Giá hợp lý (gần 62 triệu đồng) cùng với những trải nghiệm độc đáo, xứng tầm chuẩn du lịch cao cấp là những điểm nhấn chính của tour thăm xứ sở sương mù. Ở tuyến đường gần, Thái Lan vẫn là lựa chọn số một đối với nhiều du khách Việt muốn tận dụng những ngày nghỉ của mình vào chuyến du lịch ra nước ngoài, bởi sự gần gũi về văn hóa, giá tiết kiệm và những trải nghiệm đậm chất Thái.

Ưu đãi đến 5 triệu đồng mỗi khách

Bên cạnh việc sớm chuẩn bị các dịch vụ giúp du khách an tâm tận hưởng kỳ nghỉ Lễ 30/4, Lữ hành Saigontourist còn áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhân dịp này cùng với vinh dự lần thứ 8 liên tiếp đón nhận các Giải thưởng du lịch hàng đầu TP.HCM - năm 2016 và Giải thưởng 10 doanh nghiệp Lữ hành Du lịch Nước ngoài hàng đầu Việt Nam - Năm 2017 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn, Saigontourist ưu đãi đến 5 triệu đồng/khách các tour du lịch nước ngoài khởi hành vào dịp 30/4. Gồm tour Nhật Bản 7 ngày (giá đã giảm còn 47,99 triệu đồng), Dubai - Abu Dhabi 5 ngày (giá đã giảm còn 35,99 triệu đồng), Đài Loan 6 ngày (giá đã giảm còn 19,99 triệu đồng), Thái Lan 5 ngày (giá đã giảm còn 9,999 triệu đồng), Singapore 4 ngày (giá đã giảm còn 13,49 triệu đồng), Singapore - Malaysia 6 ngày (giá đã giảm còn từ 12,49 triệu đồng), Brunei 4 ngày (giá đã giảm còn 17,99 triệu đồng)…

Đối với du lịch trong nước dịp Lễ 30/4, ngoài giá tour hầu như không tăng so với ngày thường, Saigontourist còn ưu đãi hấp dẫn dành cho khách đi theo nhóm: giảm 5% giá tour cho nhóm từ 4 khách và giảm 7% cho nhóm từ 6 khách.

Hiện Lữ hành Saigontourist đã sẵn sàng hơn 300 sản phẩm tour du lịch hè trong và ngoài nước. Dự báo những tour nước ngoài sẽ hút khách trong mùa hè 2017 gồm các tuyến du lịch Mỹ, Úc, châu Âu, Nhật Bản và Dubai. Du lịch trong nước hè này, nhiều du khách có xu hướng đi biển, đảo, với sự lên ngôi của các điểm tham quan mới mẻ ở Quy Nhơn, Tuy Hòa ở khu vực miền Trung. Chùm tour khám phá nét đẹp kỳ vĩ của vùng Đông - Tây Bắc, hoang sơ đại ngàn Tây Nguyên, không gian xanh ở miệt vườn sông nước miền Tây hay tour đi theo dấu chân Vua Khỉ Kong trong phim “Kong: Skull Island”… cũng là những đường tour thú vị được nhiều du khách quan tâm.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site