18:06 | 16/05/2017

“Hè sôi động – Nhân rộng niềm vui”

(LV) - “Hè sôi động – Nhân rộng niềm vui” là chương trình khuyến mại hè với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà Du lịch Việt dành cho Nhóm gia đình - bạn bè, các em học sinh – giáo viên và khách hàng đăng ký sớm, từ hôm nay đến hết ngày 31/07/2017.

>>> Du lịch Việt ưu đãi đến 50% tại hội chợ VITM 2017

Nhịp sống bận rộn, người lớn tất bật đi làm, trẻ em miệt mài với bài vở khiến gia đình không có nhiều thời gian dành cho nhau. Chính vì vậy, mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để cả nhà cùng nhau đi chơi, cùng nghỉ ngơi, thư giãn, thêm yêu thương gắn bó.

Đó cũng là mong muốn lớn nhất của Du Lịch Việt khi triển khai Chương trình “Hè sôi động – Nhân rộng niềm vui” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho Nhóm gia đình - bạn bè, các em học sinh – giáo viên và khách hàng đăng ký sớm, từ hôm nay đến hết ngày 31/07/2017. Chương trình với nhiều ưu đãi cụ thể sau:

Mua tour càng sớm – Giảm càng lớn

Đây là khuyến mãi hấp dẫn mà Du Lịch Việt dành cho khách hàng đăng ký sớm khi mua tour du lịch nước ngoài. Theo đó, tất cả khách hàng đăng ký sớm sẽ được công ty giảm giá trực tiếp từ 100.000đ đến 10 triệu đồng. Đăng ký càng xa ngày khởi hành, mức giảm giá nhận được sẽ càng lớn.

Ngoài ra, khi đăng ký sớm, du khách có thể thoải mái chọn tour, ngày khởi hành, lịch trình như mong muốn, tránh được tình trạng cháy vé trong mùa du lịch cao điểm. Đồng thời, du khách cũng có nhiều thời gian để chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin Visa để dễ dàng đạt được kết quả Visa như ý muốn.

Du lịch càng đông - Giá càng nông

Du lịch không chỉ đơn giản là đi chơi xa mà còn là dịp để gia đình, bạn bè cùng nhau tận hưởng những phút giây vui tươi và hạnh phúc, thắt chặt tình thân, thêm yêu thương gắn bó. Chính vì vậy, Du Lịch Việt dành ưu đãi hấp dẫn cho các nhóm gia đình, nhóm bạn bè khi du lịch hè, góp thêm niềm vui cho du khách trong mỗi chuyến đi.

Cụ thể, nhóm khách từ 5 người trở lên sẽ được công ty giảm giá đặc biệt cho mỗi thành viên khi đăng ký tour Châu Á và được tặng 1 coupon Visa Châu Âu / Úc miễn phí khi đăng ký tour du lịch Âu – Úc - Mỹ. Nhóm càng đông, ưu đãi nhận được sẽ càng lớn và giá tour càng tiết kiệm.

Ưu đãi dành riêng cho học sinh giỏi, giáo viên

Mùa hè cũng là khoảng thời gian tuyệt vời của thầy cô giáo và các em học sinh khi được tạm xa mái trường, được nghỉ ngơi, thư giãn. Du Lịch Việt dành ưu đãi đặc biệt, giảm giá đến 500.000đ dành riêng cho giáo viên và các em học sinh giỏi (từ 11 tuổi) trong mùa hè năm nay. Hy vọng với mức ưu đãi này, Quý thầy cô và các em học sinh sẽ có kỳ nghỉ hè vui tươi và bổ ích.

Suất du lịch miễn phí và quà tặng mùa hè dành cho trẻ em

Ngoài ra, công ty còn dành tặng 1000 phần quà hấp dẫn như nón bảo hiểm, balo, túi đeo, áo mưa…cho tất cả các em nhỏ khi du lịch hè. Thêm vào đó, trẻ nhỏ dưới 2 tuổi còn được công ty miễn phí 100% vé tour khi du lịch Âu – Úc – Mỹ cùng gia đình.

Đặc biệt, tất cả các chính sách khuyến mãi trên đều được cộng dồn. Vì vậy du khách hoàn toàn có thể nhận được mức ưu đãi cực lớn khi đăng ký tour hè tại Du Lịch Việt. Hy vọng với những ưu đãi thiết thực này sẽ mang đến quý khách và gia đình chuyến du lịch hè thoải mái và tiết kiệm nhất.

Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt

VP Chính: 175 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1 TPHCM

Điện thoại: (08)730.56789 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 167 Giảng Võ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 043.512.33 88 – Fax: 043.512. 27 69

Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Pv




Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site