21:14 | 04/08/2017

Tổng cục Du lịch ký kết hợp tác với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam

(LV) – Sáng 4/8/2017, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

>>> Việt Nam đón 7,2 triệu lượt khách quốc tế trong 7 tháng đầu năm

Buổi lễ có sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên; Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng; Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn; Chủ tịch hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Đỗ Ngọc Bình; Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Phạm Anh Tuấn cùng đại diện các đơn vị thuộc hai Bộ.

Tổng cục Du lịch và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác
Tổng cục Du lịch và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo nội dung ký kết, Tổng cục Du lịch và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam sẽ phối hợp trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch Việt Nam ở trong nước, quốc tế, qua mạng lưới, hệ thống bưu cục và các sản phẩm/dịch vụ như tem, bưu thiếp, phong bì, lịch… tới khách hàng.

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam sẽ hỗ trợ Tổng cục Du lịch trong hoạt động nghiên cứu thị trường du lịch, phản ánh chất lượng dịch vụ du lịch qua hệ thống bưu cục, điểm giao dịch bưu điện trên toàn quốc. Bưu điện Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ bưu chính, tiếp nhận hồ sơ, chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho Tổng cục Du lịch, hệ thống các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch, các doanh nghiệp du lịch…

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh: Việc ký kết giữa 2 đơn vị chỉ là bước đầu của quá trình hợp tác lâu dài, điều quan trọng là phải có hành động cụ thể, thiết thực để triển khai thỏa thuận này trong đời sống, đạt được hiệu quả rõ ràng. Tổng cục Du lịch đã có kế hoạch triển khai ngay thỏa thuận này sau lễ ký kết bằng việc đặt hàng 1.000 sản phẩm tem để làm quà tặng lưu niệm cho du khách. Sau đó, hai bên tiến hành lựa chọn 1.000-1.500 điểm đắc địa trong hệ thống hơn 10.000 bưu cục trên toàn quốc để đưa thông tin quảng bá du lịch miễn phí đến với du khách trong nước và quốc tế.

Tổng cục Du lịch cũng sẽ khuyến khích các công ty lữ hành quốc tế đưa một số điểm bưu cục có lợi thế về cảnh quan, kiến trúc… thu hút khách vào danh mục điểm đến tham quan trong các tour du lịch để quảng bá.

Tố Oanh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site