00:09 | 01/08/2017

Thừa Thiên – Huế phát động làm phim quảng bá du lịch

(LV) - Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế vừa phát động cuộc thi làm phim và sáng tác biểu tượng, khẩu hiệu du lịch Thừa Thiên - Huế năm 2017.

Cuộc thi làm phim và sáng tác biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) không chỉ tạo ra sân chơi mà còn mang đến cơ hội trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho những người yêu và mong muốn khám phá du lịch Huế.

Cuộc thi được phát động từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2017. Đối tượng tham dự cuộc thi là mọi cá nhân, tổ chức là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài có khả năng tham gia nhằm lựa chọn ra các tác phẩm phim, biểu tượng và khẩu hiệu tiêu biểu về du lịch Thừa Thiên – Huế để sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá của ngành Du lịch Thừa Thiên - Huế.

Ảnh có tính chất minh họa
Ảnh có tính chất minh họa.

Dự kiến, buổi lễ tổng kết và công bố giải thưởng dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12 năm 2017. Ban Tổ chức khuyến khích mỗi tác giả tham gia nhiều tác phẩm dự thi.

Các tác phẩm đoạt giải sẽ nhận các phần thưởng có giá trị từ Ban Tổ chức, đồng thời được giới thiệu, quảng bá rộng rãi đến với công chúng, truyền thông báo chí, các đối tác du lịch trong nước và quốc tế nhằm tuyên truyền và quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế .

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site