16:06 | 18/01/2018

Hòa Bình: Khai trương tour du lịch tâm linh và trải nghiệm du thuyền

(LV) - Ngày 17/1, liên minh Vietnam Tour Club (VTC) và Công ty cổ phần Du lịch Hòa Bình (Hòa Bình tourist) đã khai trương tour “Du lịch tâm linh và trải nghiệm du thuyền Hòa Bình ”, khởi hành từ Hà Nội.

Tiếp nối thành công từ chương trình khảo sát của Sở Du lịch Hà Nội về kết nối tour, tuyến giữa Hà Nội và Hòa Bình, liên minh VTC gồm 6 doanh nghiệp: Fivestar Travel, Ecosea Travel, Travel Momentz, Nguyên Đại Travel, Oriental Impress, Green Tours đã ký kết hợp tác độc quyền và duy nhất với Hòa Bình tourist về khai thác “ Tour du lịch tâm linh và trải nghiệm du thuyền hồ Hòa Bình” .

Tour du lịch tâm linh và trải nghiệm du thuyền hồ Hòa Bình đầu tiên với chủ đề Chào năm mới 2018.
Tour du lịch tâm linh và trải nghiệm du thuyền hồ Hòa Bình đầu tiên với chủ đề Chào năm mới 2018.

Theo đó, VTC sẽ là đại lý cấp I của Hòa Bình tourist trong triển khai chính sách bán hàng và truyền thông giới thiệu sản phẩn du lịch hồ Hòa Bình đến với khách du lịch trong và ngoài nước.

Ông Phạm Đức Bình, Giám đốc Travel Momentz, đại diện liên minh VTC cho biết, tour Du lịch tâm linh trải nghiệm du thuyền hồ Hòa Bình này được thiết kế linh hoạt, trọn gói khởi hành vào thứ 3 ( tour 1 ngày) và thứ 7 hàng tuần (tour 2 ngày) hoặc được thiết kế tùy theo yêu cầu của du khách. Ngoài những quy định chung của liên minh, thì giá tour được thống nhất, chương trình tour, số lượng khách và ngày khởi hành đều được thông báo đến các đại lý .

Vinh Hạ Long trên núi
Hồ Hòa Bịnh được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên núi.

Với tour du lịch này, du khách sẽ có hành trình bằng du thuyền lớn, vãn cảnh lòng hồ Hòa Bình, chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của vịnh Hạ Long trên núi với phong cảnh nên thơ và hệ sinh thái đặc sắc, thăm đền Bà chúa Thác Bờ - ngôi đền linh thiêng bậc nhất trên lòng hồ Hòa Bình, ngắm nhìn các mô hình nuôi cá lồng trên lòng hồ, vịnh Ngòi Hoa nơi có bản Ngòi, một trong những bản Mường cổ đẹp nhất Việt Nam.

Dịp này, Hòa Bình tourist cũng chính thức công bố hệ thống tour tuyến du lịch năm 2018, gồm: Từ tháng 1 đến 15/4: Chương trình "Du lịch tâm linh – trải nghiệm du thuyền Hồ Hòa Bình”. Từ 30/4-30/8: Chương trình "Vui hè sôi động cùng công viên nước nổi Hồ Hòa Bình”. Từ 2/9-30/12: chương trình "Về với cội nguồn”.

bbb
Du khách trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước trong tour du lịch.

Với các tour trên, du khách được trải nghiệm toàn bộ văn hóa dân tộc Mường - nơi được xem là cái nôi của người Việt cổ, được trải nghiệm các loại hình như: treking, đạp xe đạp, KayaKing,… để khai thác thị trường khách trong nước và nước ngoài, đặcbiệt là khách Châu Âu.

Hồ Hòa Bình với diện tích mặt nước trên 8.000 ha, khí hậu trong lành, hệ động thực vật đa dạng, phong phú, có nhiều đảo lớn nhỏ, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Gắn liền với hồ là công trình Nhà máy thủy điện Hòa Bình, các điểm du lịch tâm linh, đặc biệt là giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc sinh sống trong vùng hồ Hòa Bình đang được bảo tồn, lưu giữ và phát triển…

Ngày 01/8/2016, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1528/QĐ-TTg, phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia hồ Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đến năm 2030.

THD



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site