00:08 | 19/03/2018

Lào Cai : Mở thêm tuyến xe chất lượng cao phục vụ khách du lịch

(LV) - Sáng 18/3, tại Bến xe Trung tâm Lào Cai, Sở Giao thông - Vận tải Lào Cai và Hãng xe Hà Sơn - Hải Vân đã khai trương tuyến xe siêu VIP Royal chạy tuyến Hà Nội - Lào Cai - Sa Pa phục vụ người dân và khách du lịch.

>>> Tuyến xe khách đạt chuẩn quốc tế Hà Nội - Lào Cai bắt đầu hoạt động

Đây là dòng xe mới, được thiết kế sang trọng, hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe hiện có trên thị trường.

Dòng xe Royal với 20 khoang giường nằm là dòng xe cao cấp, có chất lượng phục vụ tốt. Mỗi hành khách được bố trí trên một khoang giường nằm riêng biệt, có rèm che ngăn cách với lối đi và giường bên cạnh, tạo sự riêng tư cho khách hàng.

Do giảm số lượng giường (từ 44 xuống còn 20 giường) nên kích thước giường lớn hơn, gối và nệm dùng bằng chất liệu lông vũ, trên xe có nhà vệ sinh khép kín... tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, giúp khách hàng có cảm giác thư thái, thoải mái.

Các đại biểu cắt băng khai trương tuyến xe chất lượng cao
Các đại biểu cắt băng khai trương tuyến xe chất lượng cao.

Trong mỗi khoang được bố trí nhiều trang thiết bị hiện đại để hành khách giải trí trong suốt chuyến đi như: Màn hình LCD 17 inch cùng ổ cứng 500 GB chứa nhiều nội dung chuẩn HD, tai nghe chất lượng cao, cổng sạc điện thoại và mạng wifi mạnh…

Hành khách đi xe Royal sẽ được xe trung chuyển đưa đón tận nhà, được trải nghiệm dịch vụ phòng chờ xe thiết kế theo tiêu chuẩn dành cho hạng thương gia của các hãng hàng không lớn, hành khách được phục vụ thức ăn nhẹ miễn phí, đồ uống và truy cập internet.

Thời gian chạy xe được rút ngắn do không dừng đón, trả khách dọc đường (dự kiến thời gian còn 3 giờ 45 phút đi từ Hà Nội – Lào Cai và ngược lại; 4 giờ 45 phút hành trình Hà Nội –Sa Pa và ngược lại), với tần suất 2 giờ/chuyến, giúp cho việc đi lại của hành khách Hà Nội – Lào Cai – Sa Pa trở lên thuận tiện.

Xe siêu VIP Royal chạy tuyến Hà Nội - Lào Cai - Sa Pa có giá vé 450.000 đồng/chiều. Trong tháng đầu tiên ra mắt, giá vé giảm còn 300.000 đồng.

Pv



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site