10:35 | 04/06/2018

Chính thức khai trương Chi nhánh Saigontourist - Quy Nhơn 

(LV) - Nhằm đáp ứng quy mô phát triển hoạt động trong giai đoạn hiện tại cũng như thời gian sắp tới tại Bình Định và khu vực miền Trung, Lữ hành Saigontourist đã đầu tư và chính thức khai trương chi nhánh Saigontourist - Quy Nhơn (332 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) vào ngày 2/6/2018.

Đây là chi nhánh thứ năm của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - Saigontourist) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Chi nhánh mới Saigontourist - Quy Nhơn sẽ kết nối với các chi nhánh Saigontourist - Nha Trang, Saigontourist - Đà Nẵng, Saigontourist - Huế và Saigontourist - Buôn Ma Thuột tạo nên chuỗi liên kết mạng lưới dịch vụ lữ hành lớn mạnh của Saigontourist tại khu vực giàu tiềm năng này.

Lễ khai trương đã được tổ chức trọng thể với sự tham dự của Ông Nguyễn Tuấn Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, Bà Lê Thị Vinh Hương - Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, Bà Huỳnh Thị Kim Bình - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Định và Ông Trần Hùng Việt - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) cùng các lãnh đạo ban ngành, doanh nghiệp địa phương, lãnh đạo Saigontourist và các cơ quan truyền thông TƯ, địa phương.

Kết nối và hợp tác phát triển

Trong những năm qua, Lữ hành Saigontourist luôn đồng hành cùng nhịp phát triển của du lịch Quy Nhơn - Bình Định trong việc đẩy mạnh thu hút du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm những sắc màu văn hóa, di tích lịch sử, những thắng cảnh và nền ẩm thực độc đáo của miền đất võ. Quy Nhơn - Bình Định luôn là một điểm đến quan trọng trong các tour đơn tuyến cũng như liên tuyến của Lữ hành Saigontourist tại vùng duyên hải miền Nam Trung bộ.

Chiến lược đầu tư, phát triển của Công ty tại Quy Nhơn - Bình Định đã được hoạch định trong dài hạn, thông qua sự gắn kết với việc khai thác hiệu quả cơ sở lưu trú khách sạn 4 sao Sài Gòn - Quy Nhơn thuộc hệ thống Saigontourist từ năm 2005.

Khi đi vào hoạt động, Chi nhánh Saigontourist - Quy Nhơn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường thu hút du khách trong nước và quốc tế đến Bình Định; góp phần tích cực trong nỗ lực xúc tiến, hợp tác với các đơn vị đối tác du lịch địa phương. Song song đó, chi nhánh mới sẽ góp phần đẩy mạnh kích cầu du lịch tại thị trường mới nổi giàu tiềm năng cũng như khai thác hiệu quả các thế mạnh du lịch trong vùng.

Các đại biểu cắt băng khai trương chi nhánh
Các đại biểu cắt băng khai trương chi nhánh Saigontourist - Quy Nhơn.

Cùng với các đối tác du lịch tại địa phương, Saigontourist - Quy Nhơn sẽ đóng góp nguồn lực, kinh nghiệm vào việc liên kết xây dựng, phát triển và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch đặc trưng của Quy Nhơn - Bình Định, trên cơ sở khai thác hiệu quả sự hấp dẫn từ các loại hình du lịch văn hóa - lịch sử, sinh thái, biển đảo, nghỉ dưỡng, du lịch golf. Hiện Lữ hành Saigontourist phục vụ đa dạng sản phẩm từ các tour tự chọn tại Quy Nhơn, các tour trọn gói hoặc free & easy du lịch Quy Nhơn đơn tuyến đến các tour liên tuyến Quy Nhơn- Tuy Hòa, Nha Trang- Tuy Hòa- Quy Nhơn, Quy Nhơn- Kỳ Co- Pleiku- thủy điện Ialy với lịch khởi hành thường xuyên từ TP.HCM và Hà Nội. Đặc biệt, thắng cảnh Kỳ Co - Eo Gió hiện đang được đông đảo giới trẻ yêu thích khám phá, và là một điểm nhấn hấp dẫn trong lịch trình tour Quy Nhơn mùa hè 2018 của Lữ hành Saigontourist.

Saigontourist - Quy Nhơn cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhịp phát triển của du lịch địa phương bằng việc đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến và tiếp thị chuyên nghiệp hình ảnh thương hiệu, các sản phẩm du lịch nổi bật của Quy Nhơn - Bình Định, đáp ứng mục tiêu đưa du lịch trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Lữ hành Saigontourist đã cụ thể hóa mục tiêu này với việc hàng năm tham gia trên 20 sự kiện du lịch quốc tế như hội chợ du lịch thế giới, trade shows, thông qua đó, các chương trình du lịch đặc sắc của Quy Nhơn - Bình Định được quảng bá đến các hãng lữ hành và du khách tại các thị trường du lịch trọng điểm của Lữ hành Saigontourist trên toàn cầu.

Saigontourist - Quy Nhơn sẽ giới thiệu đến thị trường Quy Nhơn - Bình Định đội ngũ chuyên nghiệp, các dịch vụ chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu Lữ hành Saigontourist cùng các giải pháp du lịch hiệu quả. Chi nhánh mới sẽ cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước, dịch vụ đặt phòng khách sạn, vé máy bay, cho thuê xe du lịch… dành cho khách hàng cá nhân đi du lịch thuần túy cũng như khách hàng doanh nghiệp tại địa phương và khu vực lân cận với các dịch vụ MICE (du lịch kết hợp tổ chức sự kiện, hội nghị, khen thưởng, teambuilding…) trong và ngoài nước.

Trong năm 2017, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ hàng chục ngàn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế đến Quy Nhơn - Bình Định tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh, du lịch golf, khám phá văn hóa - lịch sử, và trải nghiệm các dịch vụ MICE, theo cả đường hàng không và đường bộ.

Cú hích cho điểm đến mới nổi của vùng duyên hải Nam Trung bộ

Nổi lên như một điểm đến du lịch mới đầy hấp dẫn tại vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Quy Nhơn hội tụ tất cả những yếu tố thuận lợi để sớm trở thành trung tâm du lịch quan trọng của cả nước trong tương lai. Bên cạnh vẻ đẹp của biển, đảo và các công trình kiến trúc độc đáo của quần thể tháp Chăm cổ có niên đại ngàn năm, những võ đường lâu đời, địa chỉ bảo tồn các di tích một thời vàng son của cái nôi võ thuật từ phong trào Tây Sơn… đã tạo nên sức hút du lịch riêng có của Quy Nhơn - Bình Định.

Vùng đất của thi ca mới đây còn vinh dự được chọn làm địa điểm đón nhận bằng của UNESCO công nhận Nghệ thuật bài chòi Trung Bộ là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, trong đó Bình Định là cái nôi của nghệ thuật này.

Du lịch Quy Nhơn - Bình Định còn được đánh giá thuận lợi về lĩnh vực giao thông, khi Quy Nhơn - thành phố chính của tỉnh - kết nối dễ dàng đến với các thành phố du lịch lớn của cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM bằng đường hàng không, đường sắt và đường bộ. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng du lịch tại đây cũng khá hoàn chỉnh với hệ thống các khách sạn, resort đạt chuẩn từ 1 đến 5 sao thuộc các nhà đầu tư tên tuổi lớn trong ngành du lịch; kết nối giao thông toàn tỉnh khá tốt, với điểm nhấn là cây cầu vượt biển hiện đại dài thứ hai tại Việt Nam.

Đặc biệt, theo kế hoạch, trong giai đoạn từ năm 2018-2020, Bình Định cũng nỗ lực “tập trung đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật thiết yếu nhằm phục vụ cho mục tiêu phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh”. Trong đó, đáng chú ý là đề xuất nâng cấp Cảng hàng không Phù Cát hiện hữu trở thành cảng hàng không quốc tế hiện đại, mở rộng kết nối đến với các thành phố du lịch hấp dẫn trong khu vực.

Với sự hiện diện của mình, chi nhánh Saigontourist - Quy Nhơn sẽ góp phần khai thác hiệu quả hơn nữa các thế mạnh riêng có của du lịch Quy Nhơn - Bình Định; thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Bình Định lên tầm cao mới, tương xứng với tiềm năng du lịch phong phú, đa dạng của miền đất võ.

Ưu đãi đến 14 triệu đồng nhân dịp khai trương

Đánh dấu sự kiện khai trương chi nhánh mới, Saigontourist - Quy Nhơn áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham quan và giao dịch tại địa chỉ 332 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định. Cụ thể, Saigontourist - Quy Nhơn ưu đãi đến 10% giá tour (sau khi trừ phí vé máy bay, xe lửa) đối với các tour định kỳ, giảm 150.000 đồng/khách đối với các tour tiết kiệm trong nước; và ưu đãi đến 14 triệu đồng/khách với các tour nước ngoài.

Mức ưu đãi du lịch trong nước được áp dụng dành cho những khách mua các tour Quy Nhơn khởi hành từ TP.HCM, gồm: Nha Trang- Tuy Hòa- Quy Nhơn 8 ngày, giá 8,779 triệu đồng (chưa gồm vé máy bay)- Chủ nhật; Quy Nhơn- Kỳ Co- Pleiku- thủy điện Ialy 4 ngày, giá 5,779 triệu đồng (chưa gồm vé máy bay)- theo yêu cầu; Quy Nhơn- Kỳ Co- Eo Gió 3 ngày, giá 4,579 triệu đồng (chưa gồm vé máy bay)- theo yêu cầu; Quy Nhơn- Kỳ Co- Eo Gió- Tuy Hòa 4 ngày, giá trọn gói từ 6,279 triệu đồng (tiết kiệm 3,35 triệu đồng)- khởi hành trong tháng 5, 6.

Chùm tour khởi hành từ Hà Nội: Quy Nhơn- Tuy Hòa 4 ngày, trọn gói từ 6,8 triệu đồng- khởi hành trong tháng 6, 7, 8; Quy Nhơn- Tuy Hòa- Kỳ Co 4 ngày, từ 6,77 triệu đồng- tháng 8, 9.

Chùm tour khởi hành từ Quy Nhơn: Cù lao Xanh 1 ngày, giá 979.000 đồng- thứ 5; Bảo tàng Quang Trung- Đàn tế trời đất Ấn Sơn- Hầm Hô 1 ngày, 779.000 đồng- Chủ nhật; Hòn Khô- chùa Hương Mai- bán đảo Hải Minh 1 ngày, 779.000 đồng- thứ 2; Kỳ Co- Eo Gió- Trung Lương 1 ngày, 779.000 đồng- thứ 7; Thành Hoàng đế- tháp Bánh Ít- chùa Thập Tháp- chùa Thiên Hưng- Quy Hòa 1 ngày, 779.000 đồng- thứ 6.

Chi nhánh Saigontourist - Quy Nhơn còn ưu đãi dịch vụ đặt phòng, với hệ thống Vinpearl Phú Quốc chỉ từ 3,2 triệu đồng/phòng 2 khách/đêm (bao gồm ăn sáng & trưa); từ 3,7 triệu đồng/phòng 2 khách/đêm (ăn sáng, trưa & tối). Hotline: 0909.852.376.

Saigontourist - Quy Nhơn
Chi nhánh Saigontourist - Quy Nhơn tại địa chỉ 332 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định.

Đối với các tour du lịch nước ngoài, Saigontourist - Quy Nhơn ưu đãi đến 14 triệu đồng mỗi khách. Các tour ưu đãi tuyến đường xa gồm: Úc 5 hoặc 7 ngày, giá từ 39,999 triệu đồng- 4, 24, 26/7; 3/8; Mỹ 6 hoặc 7 ngày, giá từ 32,999 triệu đồng- 10, 11/7; Dubai- Abu Dhabi 5 ngày, 26,99 triệu đồng- 24/6; Pháp- Tây Ban Nha 9 ngày, 69,999 triệu đồng- 10/7; Hungary- Áo- Séc 9 ngày, 59,99 triệu đồng- 25/6; Thổ Nhĩ Kỳ 9 ngày, 29,99 triệu đồng- 20/7; Nga 7 hoặc 12 ngày, từ 49,999 triệu đồng- 24/6; 19/7; Azerbaijan- Georgia 8 ngày, 44,99 triệu đồng- 22/6; Maldives 5 ngày, từ 31,99 triệu đồng- 15/6, 20/7, 18/8.

Chùm Đông Bắc Á có các tour: Hong Kong 3 ngày, 8,999 triệu đồng- 13, 25/6; Đài Loan 5 ngày, 12,999 triệu đồng- 13/7; Trung Quốc theo tuyến Trùng Khánh- Xích Thủy- Vũ Long 5 ngày, 10,999 triệu đồng- 16/6; Trương Gia Giới- Phượng Hoàng cổ trấn 6 ngày, 15,999 triệu đồng- 27/6; Côn Minh- Thạch Lâm- Đại Lý- Lệ Giang 6 ngày, 18,99 triệu đồng- 14/6; Côn Minh- Đại Lý- Lệ Giang- Shangrila 6 ngày, 23,99 triệu đồng- 30/6; Nhật Bản 5 hoặc 6 ngày, từ 28,999 triệu đồng- 13, 20, 28/6; 4/7; Hàn Quốc 4 hoặc 5 ngày, từ 11,999 triệu đồng- 6, 15, 29/6; 2/7.

Chùm tour Đông Nam Á gồm: Thái Lan 4 hoặc 5 ngày, từ 7,499 triệu đồng- 13, 14, 16/6; Myanmar 4 ngày, 11,89 triệu đồng- 9/6; Singapore 4 ngày, từ 8,999 triệu đồng- 4, 7/6; Malaysia- Singapore 6 ngày, 12,99 triệu đồng- 15/6; Brunei- Lễ hội Hari Raya 4 ngày, 15,99 triệu đồng- 14/6; Bali- Indonesia 4 ngày, 13,99 triệu đồng- 22/6; Philippines 4 ngày, 15,99 triệu đồng- 9, 23/6.

Chi nhánh Saigontourist - Quy Nhơn: 332 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, điện thoại: 0915.353.549 – 0903.865.775.

Xem thêm chi tiết thông tin ưu đãi tại website: www.saigontourist.net.

Thanh Trà

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site