16:55 | 13/06/2018

Du lịch Nga mùa World Cup 2018: Trải nghiệm “hai trong một”

(LV) - Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018 sắp sửa khai màn tại Nga, và xứ sở bạch dương sẽ đầy ắp du khách đến từ khắp nơi trên thế giới trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, từ ngày 14/6-15/7.

Dịp này, đồng hành cùng Lữ hành Saigontourist trong các tour du lịch nước Nga, bên cạnh cơ hội hòa mình vào không khí sôi động của các trận đấu World Cup, du khách còn có dịp thưởng ngoạn “đêm trắng” nước Nga, hiện tượng thiên nhiên kỳ thú chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, từ đầu tháng 6 đến đầu tháng 7 hằng năm.

Trong nhiều năm qua, Nga luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt, đặc biệt vào mùa hè, gắn liền với trải nghiệm hiện tượng “đêm trắng”, và vào “mùa thu vàng”. Những dịp này, lượng khách tại Lữ hành Saigontourist khá ổn định, trong đó có nhiều khách hàng thân thiết, cùng Lữ hành Saigontourist trở lại nước Nga nhiều lần. Năm nay, vào dịp diễn ra World Cup 2018, lượng khách đăng ký các tour đi Nga tại Lữ hành Saigontourist tăng lên đáng kể, trong đó nhiều nhất là khách từ đầu khởi hành ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Trong nỗ lực mang lại sự hài lòng cao nhất cho du khách đi tour Nga dịp World Cup 2018, Lữ hành Saigontourist đã có những chuẩn bị chu đáo về dịch vụ, từ đi lại, lưu trú đến ẩm thực, cũng như bảo đảm vấn đề an toàn cho du khách trong suốt hành trình. Hiện Lữ hành Saigontourist đã “chốt sổ” các đoàn khách đi tour Nga có lịch khởi hành trong khoảng thời gian này, vì đây cũng là thời điểm vừa hoàn tất các thủ tục visa Nga. Ước tính có tổng cộng khoảng 200 du khách trên toàn hệ thống Lữ hành Saigontourist đi du lịch Nga mùa World Cup 2018. Đáng chú ý, dịp này, Công ty phục vụ một đoàn khách doanh nghiệp với gần 60 khách, khởi hành từ TP.HCM.

Du khách của Lữ hành Saigontourist tham gia các tour du lịch Nga dịp này sẽ có cơ hội trải nghiệm “hai trong một”. Bên cạnh sự kiện giải vô địch bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra bốn năm một lần, du khách còn có những khoảnh khắc đáng nhớ khi lắng đọng trong thế giới kỳ ảo vô cùng thú vị với hiện tượng “đêm trắng” nước Nga.

Theo tour, du khách sẽ được dự khán một trận đấu vòng loại hoặc vòng 1/16 đội tại giải. Để “bữa tiệc bóng đá” của những tín đồ môn túc cầu giáo được trọn vẹn, Lữ hành Saigontourist đã hỗ trợ du khách đặt thành công vé xem bóng đá các trận đấu cũng như hỗ trợ đặt xe đưa đón du khách di chuyển từ khách sạn đến sân vận động.

Tạm rời xa không khí sôi động của giải World Cup 2018, du khách lại có dịp đắm mình vào khoảnh khắc “đêm trắng” là hiện tượng hoàng hôn kéo dài gần như suốt đêm tại một số thành phố của nước Nga, trong đó ngoạn mục nhất là Saint Petersburg, nơi có thể trải nghiệm đêm trắng một cách trọn vẹn và lãng mạn nhất. Trong thời khắc đặc biệt này, khi mọi sinh hoạt về đêm diễn ra trong ánh sáng của ban ngày, các ban nhạc đường phố sẽ chơi đủ thể loại nhạc hấp dẫn và lôi cuốn, các họa sĩ ký họa dường như say mê với nét cọ hơn. Đại lộ Nevsky tấp nập người qua lại, mùi thịt nướng của những bữa tiệc giữa trời đêm mùa hè tỏa ra ngào ngạt, ánh nắng vàng nhạt còn vương trên mái vòm bằng vàng của Nhà thờ Thánh Isaac phía bên kia sông Neva...

Các tour Nga được Lữ hành Saigontourist phục vụ du khách dịp World Cup 2018 gồm tour trải nghiệm sự khác biệt và đẳng cấp với du thuyền Ms Rossia 5 sao trên sông Volga, du ngoạn xứ sở bạch dương theo hành trình Moscow - Uglich - Yaroslavl - Kizhi - Mandrogi - St. Petersburg 12 ngày, giá 69,99 triệu đồng; và các tour đi theo hành trình truyền thống Moscow - Saint Petersburg 7 hoặc 9 ngày, giá từ 53,999 triệu đồng.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site