23:09 | 18/06/2018

Radisson Blu Resort Phú Quốc bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

(LV) - Việt Nam Radisson Blu Resort Phú Quốc vừa bổ nhiệm một gương mặt kỳ cựu trong ngành quản lý khách sạn, ông Peter Feran, quốc tịch Úc, vào cương vị Tổng Giám Đốc của khu nghỉ dưỡng.

Với những kinh nghiệm chuyên sâu đã từng làm việc ở ba châu lục, ông Peter sẽ giám sát toàn bộ giai đoạn tiền khai trương của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mới này. Dự kiến ra mắt vào tháng 7 năm 2018, Radisson Blu Resort Phú Quốc sẽ là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Radisson Blu đầu tiên tại Việt Nam.

Đến với Radisson Blu Resort Phú Quốc, ông Peter đã mang 22 năm kinh nghiệm điều hành quản lý khách sạn, đã từng giữ chức vụ quản lý tại những khách sạn và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Indonesia, Úc, Anh Quốc, Maldives và Đông Nam Á. Gắn bó với thương hiệu Radisson trong 10 năm qua, ông Peter là người phù hợp nhất được bổ nhiệm quản lý khu nghỉ dưỡng mới sang trọng và đẳng cấp này, để truyền đi thông điệp “Tôi có thể làm được! (Yes I Can!)” trong triết lý kinh doanh của Radisson Blu.

Ông Peter chia sẻ: “Tôi rất vui mừng được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Phú Quốc, một trong những dự án mới thú vị nhất mà tôi được tham gia. Với những bãi biển cát trắng, nước biển xanh ngọc và nhiều điểm thu hút du khách, Phú Quốc đang trở thành một điểm đến thư giãn tuyệt vời. Tôi rất háo hức được chào đón khách lưu trú đến với hòn đảo xinh đẹp này trong năm nay, và giúp họ có những trải nghiệm không thể nào quên khi tận hưởng vẻ đẹp quyến rũ của vị trí tọa lạc khu nghỉ dưỡng của chúng tôi.”

Peter Feran, quốc tịch Úc, được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của khu nghỉ dưỡng này.
 TânTổng giám đốc Peter Feran.

Peter đảm nhiệm vai trò quản lý đầu tiên ở Luân Đôn. Sau đó ông trở về quê hương Úc của mình năm 2004 và bắt đầu gắn bó với Radisson, với vai trò đầu tiên là Giám đốc Bộ phận Lưu trú của khách sạn Radisson Playford Hotel & Suites, Adelaide trước đây.

Năm 2008, Peter giữ chức Quản lý Khách sạn của khách sạn hàng đầu Radisson Blu Plaza Hotel Sydney, trước khi bắt đầu giữ cương vị Tổng Giám đốc vào năm 2010 tại Khách sạn Radisson Hotel Brunei Darussalam. Ở đó, ông đảm nhận vai trò giám sát quá trình chuyển đổi, mở rộng và điều hành khách sạn duy nhất mang thương hiệu quốc tế tại Brunei.

Sau năm năm thành công ở Brunei, Peter đến Thái Lan điều hành khách sạn Radisson Blu Plaza Bangkok, khách sạn hàng đầu của tập đoàn khách sạn Radisson Hotel Group (trước đây là Carlson Rezidor Hotel Group) tại Đông Nam Á. Trong nhiệm kỳ của mình, Peter đã mang đến cho khách sạn 290 phòng ấn tượng ở khu trung tâm này danh hiệu “Khách sạn của Năm 2015”.

Đam mê và chuyên nghiệp, Peter là nhà quản lý tuyệt vời, người có thể khích lệ đội ngũ của mình nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ lên mức cao nhất. Giờ đây Peter đang mang những kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của mình đến với Radisson Blu Resort Phú Quốc, hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách với khung cảnh biển tuyệt đẹp và triết lý “Tôi có thể làm được!”.

Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 27km, Radisson Blu Resort Phú Quốc sẽ là một khu nghỉ dưỡng tích hợp, nơi khách lưu trú có thể tiếp cận rất nhiều các tiện nghi như công viên safari, công viên giải trí, công viên nước, sân gôn đẳng cấp quốc tế, và Akoya, một trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa cao cấp.
Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site