12:05 | 12/07/2018

Hè này hãy đến Đài Loan

(LV) - Sở hữu nhiều phong cảnh đẹp, ẩm thực đa dạng và chi phí không quá đắt đỏ, đặc biệt là chính sách miễn visa có điều kiện, Đài Loan đang là địa điểm được nhiều người lựa chọn, nhất là những người ưa xê dịch.

Ấn tượng đầu tiên với du khách khi ghé thăm đảo quốc này chính là sự cổ kính hòa quyện cùng dòng chảy hiện đại, trẻ trung ở các thành phố lớn. Bạn không thể bỏ qua làng cổ Cửu Phần, Thập Phần với vẻ đẹp đậm chất văn hóa truyền thống, những mái nhà san sát phủ lớp màu rêu phong gợi nhớ đến khung cảnh trong những bộ phim truyền hình Đài Loan đầu thập niên 80 của thế kỷ trước.

Nét cổ kính của phố cổ Đài Loan
Nét cổ kính của phố cổ Đài Loan.

Đặc biệt, tại làng Thập Phần, có nhiều hàng quán nhỏ bày bán các loại đèn lồng đủ kích cỡ, màu sắc khác nhau, mỗi màu tượng trưng cho sức khỏe, tài sản, công việc, bình an… Tại đây, du khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời, chắc chắn sẽ là một hoạt động thú vị mà bạn nhất định phải trải nghiệm ở Đài Loan.

Du khách tham gia thả đèn trời ở làng cổ Thập Phần
Du khách tham gia thả đèn trời ở làng cổ Thập Phần .

Một điều khiến du khách thích thú khi du lịch Đài Loan chính là được thưởng thức vô vàn các món ăn. Dù được bày bán ven đường hay cao cấp hơn là ở nhà hàng thì mỗi món ăn đều mang trong mình một hương vị ngon đến khó cưỡng.

Du khách tự tay làm món bánh dứa Đài Loan
Du khách tự tay làm món bánh dứa Đài Loan .

Bên cạnh đó, với hàng trăm khu chợ đêm trải dài từ Bắc vào Nam, bạn có thể tìm kiếm và tha hồ mua sắm những mặt hàng mà mình yêu thích với mức giá rất rẻ và phù hợp túi tiền. Từ các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, túi xách, giày dép, đồ lưu niệm,… cho đến các gian hàng ẩm thực bày bán nhiều món ngon “mỹ vị nhân gian”.

Thiên đường chợ đêm tại Đài Loan
Thiên đường chợ đêm tại Đài Loan .

Với mức giá trọn gói chỉ từ 8,99 triệu đồng, các tour du lịch Đài Loan của Fiditour đang được nhiều du khách đón nhận. Hãy cùng Fiditour du ngoạn ngay đến Đài Loan để có thể tận hưởng một khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Khi đặt tour trong thời điểm này, du khách có thể nhận được mức giá cực ưu đãi và mang về những phần quà tặng vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là cơ hội trúng thưởng các chuyến du lịch miễn phí trong chương trình “Cùng Fiditour lãng du khắp 5 châu”.

Chương trình diễn ra tại văn phòng và chi nhánh Fiditour trên toàn quốc, kéo dài đến hết ngày 28/8/2018. Chi tiết xem thêm tại www.fiditour.com/khuyen-mai-he-2018

Đỗ Quyên
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site