10:08 | 21/09/2018

Chương trình khuyến mãi “Cảm nhận Radisson Blu”

(LV) - Nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp năm sao trên bãi biển riêng với mức giá ưu đãi và nhiều dịch vụ miễn phí, khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Phú Quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Cảm nhận Radisson Blu”.

Theo đó, khách đặt phòng lưu trú tại Radisson Blu Resort Phú Quốc sẽ được giảm giá 25%, áp dụng cho cho tất cả các loại phòng nghỉ, phòng suite và biệt thự nếu đặt trực tiếp qua trang web của Radisson Blu Resort Phú Quốc trước ngày 31/10/2018. Khách còn được miễn phí vào công viên nước liền kề và tham gia các hoạt động trượt nước vô cùng thú vị.

Radisson Blu Resort Phú Quốc
Radisson Blu Resort Phú Quốc .

Chương trình “Cảm nhận Radisson Blu” còn có ưu đãi dành cho khách tham quan trong ngày. Chỉ với 500.000/người, khách sẽ được sử dụng hồ bơi nhiệt đới, giường hồ bơi, khăn tắm và phòng tắm cùng voucher ăn uống có giá trị 300.000 đồng. Voucher có thể sử dụng ở nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày Avenue, quầy bar Annex ở tiền sảnh hoặc quầy bar Azure cạnh hồ bơi.

Ngoài ra, khách còn được miễn phí chèo thuyền kayak và lặn có ống thở.

Đối với khách tham quan trong ngày còn được đưa đón 2 chiều miễn phí từ Dương Đông. Giờ đón khách là 10 giờ sáng và trả khách vào 5 giờ chiều.

Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 27km, Radisson Blu Resort Phú Quốc là một phần của khu phức hợp với nhiều dịch vụ tiện ích như trung tâm chăm sóc spa, phòng tập gym, trung tâm hội nghị, công viên nước, trung tâm mua sắm, các nhà hàng và rạp chiếu phim. Cách khu nghỉ dưỡng vài bước chân là công viên giải trí, sân gôn 18 lỗ và công viên bảo tồn safari.

Có diện tích từ 45 đến 636 mét vuông, các phòng nghỉ, phòng suite và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều có hướng nhìn ra biển mênh mông, vườn cây xanh mát, hồ bơi rộng lớn và núi non hùng vĩ. 10 Biệt thự Hồ bơi Hướng biển, khu đẳng cấp nhất của Radisson Blu Resort Phú Quốc, có hai, ba hoặc sáu phòng ngủ đều có hồ bơi, phòng khách chìm (sunken lounge), sân tắm nắng, khu vực phòng khách biệt lập, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng ăn, phòng tắm cao cấp, vòi sen ngoài trời và khu vườn thoáng mát.

Mức giảm giá 25% cho các loại phòng chỉ áp dụng cho các đặt phòng được thực hiện trước ngày 31/10/2018 và thời gian lưu trú trước 30/11/2018.

Ưu đãi này bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay 2 chiều. Giá 500.000 đồng bao gồm thuế cho mỗi người (một người lớn hoặc một người lớn với một trẻ em dưới 12 tuổi).

Chương trình dành cho khách tham quan trong ngày cũng chỉ áp dụng đến ngày 31/10/2018.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt chỗ, vui lòng truy cập https://www.radissonblu.com/en/resort-phuquoc.

Pv


Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site