17:24 | 05/11/2018

Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmar72 mừng sinh nhật 1 tuổi

(LV) - Ngày 10/11/2018, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 tổ chức lễ kỉ niệm 1 năm hoạt động tại Hive Lounge bằng một sự kiện từ thiện kết hợp cùng Operation Smile Vietnam.

>>> Bữa tối đặc biệt tại Nhà hàng Stellar Steakhouse 

InterContinental Hanoi Landmark72 là một thành viên trong chuỗi thương hiệu mạnh nhất của tập đoàn IHG – tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn và các khu nghỉ dưỡng.

Sự kiện được diễn ra vào ngày 10/11/2018 từ 17h00 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72.

Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 21/9/2017
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 21/9/2017.

Đây là sự kiện từ thiện được kết hợp chính với Operation Smile Vietnam nhằm gây quỹ cho quỹ Nụ Cười hỗ trợ phẫu thuật cho các trẻ em sứt môi và hở hàm ếch trên toàn đất nước Việt Nam. Tham dự sự kiện này chính là bạn đang chung tay mang lại những nụ cười tươi tắn nhất cho các em nhỏ thiếu may mắn.

Đến với sự kiện, bạn sẽ có buổi tối thứ 7 tận hưởng không gian sang trọng của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 cùng những màn biểu diễn nghệ thuật đương đại đến từ các nghệ sĩ tài năng của Việt Nam.

Đó là cơ hội thưởng thức buffet tối đặc sắc được chuẩn bị bởi các đầu bếp hàng đầu của InterContinental Hanoi Landmark72, Triển lãm tranh nghệ thuật gây quỹ từ thiện đến từ cộng đồng các họa sĩ Vietnam Art Space (VAS).

Không gian Hive Lounge thoáng đãng trên tầng 62 – khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, cùng tận hưởng tầm nhìn thành phố kì vĩ cũng như thời điểm hoàng hôn tuyệt đẹp
Không gian Hive Lounge thoáng đãng trên tầng 62

Đặc biệt không thể không nhắc tới Chương trình biểu diễn nghệ thuật tới từ các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Bảo Trâm, sàn diễn thời trang lụa nhiều cung bậc cảm xúc, chia sẻ những góc nhìn hiện đại về người phụ nữ đến từ Silk Party và BuiRoss.

Không gian Hive Lounge thoáng đãng trên tầng 62 – khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, cùng tận hưởng tầm nhìn thành phố kì vĩ cũng như thời điểm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Hà Thu


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site