14:34 | 16/11/2018

Ra mắt tour du lịch BonBon Hà Nội

(LV) - Sở Du lịch TP Hà Nội vừa phối hợp với Công ty Lữ hành Hanoitourist và Công ty CP Du lịch OPENSEA tổ chức Lễ ra mắt tour du lịch trải nghiệm BonBon City Tour Hà Nội – một dịch vụ trải nghiệm du lịch mang tính văn hóa đầy sáng tạo cho khách du lịch tới Thủ đô.

Ông Nguyễn Đức Hòa, Giám đốc công ty CP Du lịch OPENSEA cho biết: BonBon City Tour mang đậm phong cách Retro của Hà Nội những năm 70 - 80 nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm thật nhất, gần nhất với lịch sử và văn hoá xưa của Hà Nội.

Anh Nguyễn Đức Hoà - Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch OPENSEA phát biểu tại lễ ra mắt
Anh Nguyễn Đức Hoà - Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch OPENSEA phát biểu tại lễ ra mắt.

BonBon City Tour hoạt động theo mô hình Hop On - Hop Off quanh thành phố để mang tới cho du khách nhiều lựa chọn phù hợp với những phong cách du lịch khác nhau một cách linh hoạt. Đây không phải là xe buýt bán vé, mỗi khách khi sử dụng dịch vụ BonBon City Tour là đang trải nghiệm 1 sản phẩm du lịch khám phá Hà Nội.

Mỗi xe BonBon có sức chứa 22 người với toàn bộ nội thất trên xe đều được gia công và trang trí đặc biệt theo phong cách Hà Nội xưa với tông màu vàng cổ điển làm chủ đạo, mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện đối với du khách. Hai xe sẽ chạy liên tục từ 9h00 - 16h30 hàng ngày qua các điểm dừng, mỗi chuyến xe chỉ cách nhau 30 phút.

 	Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành ra mắt trải nghiệm du lịch BonBon City Tou
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành ra mắt trải nghiệm du lịch BonBon City Tou.

Lộ trình của BonBon City Tour bao gồm 9 điểm dừng qua 23 tuyến phố là những địa điểm du lịch đặc sắc của Hà Nội: Hoàng thành Thăng Long, Chùa Trấn Quốc, Chùa Hòe Nhai (dừng tại khách sạn Thăng Long Espana), Cầu Long Biên (dừng tại Serein Cafe & Lounge), Bảo tàng Lịch sử quốc gia, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Văn Miếu, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Bảo tàng Hồ Chí Minh. Trải nghiệm BonBon City Tour, khách hàng được trang bị ứng dụng di động riêng (BonBon City Tour) chứa các thông tin du lịch, nội dung đặc sắc của điểm dừng và các địa điểm du lịch xung quanh.

Ứng dụng điện thoại BonBon City Tour đã có mặt trên hai nền tảng di động phổ biến nhất: iOS và Android. Ứng dụng tích hợp bản đổ, thông tin du lịch về các tụ điểm ăn - chơi xung quanh 9 điểm dừng và audio hướng dẫn được dịch ra 5 thứ tiếng: Tiếng Việt; tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung và tiếng Hàn.

Khách mời tham dự sự kiện trải nghiệm BonBon.
Khách mời tham dự sự kiện trải nghiệm BonBon.

Bên cạnh việc cho ra mắt trải nghiệm du lịch BonBon City Tour, tại buổi lễ, Hanoitourist và OPENSEA lần đầu tiên giới thiệu chuỗi tour trải nghiệm văn hoá Hà Nội mới lạ mang tên Vietnam Rewind bao gồm Hanois Secrets with Film Cameras (Tour trải nghiệm Hà Nội cùng máy ảnh phim), Resolving Hanoi (Tour giải mã bảo tàng) và A Sip of Hanoi (Tour trải nghiệm cà phê Hà Nội).

Với phong cách trải nghiệm mới lạ, độc đáo, mỗi tour trải nghiệm thường kéo dài khoảng 3 - 4 tiếng dành cho nhóm khách 1 - 5 người nhằm cá nhân hoá nhất những trải nghiệm văn hoá và cuộc sống địa phương của du khách.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site