07:23 | 31/03/2019

Bế mạc Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2019

(LV) – Sau 4 ngày hoạt động sôi nổi, Hội chợ VITM Hà Nội 2019 đã chính thức bế mạc ngày 30/3/2019 tại Hà Nội, khép lại một kỳ hội chợ thành công với nhiều kết quả ấn tượng.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc VITM Hà Nội 2019, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức VITM Hà Nội 2019 cho biết:  Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi với sự tham gia của hơn 500 gian hàng của các doanh nghiệp thuộc 47 tỉnh, thành phố của Việt Nam cùng 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, Hội chợ VITM 2019 đã khẳng định sự thành công với kết quả đáng ghi nhận: khoảng 3.200 lượt các doanh nghiệp đã đến làm việc tại hội chợ; 65.000 lượt người đến tham quan và mua sản phẩm tại hội chợ; 30.000 tour du lịch đã được bán ra tại hội chợ. Tổng doanh thu 3 ngày đầu của 18 doanh nghiệp lớn đạt 322,3 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình phát biểu tại buổi lễ
Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình phát biểu tại buổi lễ.

Hàng loạt các hoạt động, sự kiện tại hội chợ; các hội nghị, hội thảo bên lề đã tạo cho VITM 2019 một sắc thái riêng, là diễn đàn mở cho tất cả những ai quan tâm đến du lịch.

Theo khảo sát của Ban tổ chức, 96,43% đơn vị hài lòng với hội chợ: Về tổng thể, đã có 96,43% đơn vị hài lòng với Hội chợ, 2,38% đánh giá đạt yêu cầu và chỉ có 1,19% chưa hài lòng. Về đáp ứng mục tiêu tham gia Hội chợ, có 81,34% doanh nghiệp hài lòng, trong đó có 13,09% cho là vượt ngoài mong đợi. Còn lại có 4,76% số doanh nghiệp thấy chưa đạt được mục tiêu. Về việc đăng ký tham gia VITM năm tới có tới 74,5% doanh nghiệp cam kết tiếp tục tham gia.

Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình  trao giấy khen và kỷ niệm chương cho các gian hàng quốc tế quy mô lớn và ấn tượng
Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình trao giấy khen và kỷ niệm chương cho các gian hàng quốc tế quy mô lớn và ấn tượng.

Năm nay, với chủ đề “Du lịch Xanh”, VITM Hà Nội 2019 đã thu hút đặc biệt nhiều hơn các bên liên quan và đặc biệt các doanh nghiệp tham gia Hội chợ ý thức hơn vào công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ đa dạng sinh học, thích ứng với biến đổi khí hậu. Thực tế, VITM Hà Nội 2019 đã gây được tiếng vang trên các phương tiện thông tin đại chúng với thông điệp: “Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam ý thức được trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ môi trường, đóng góp tích cực cho việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế của các vùng bị ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, góp phần cải thiện đời sống của người dân ở các vùng nhảy cảm thông qua các hoạt động du lịch.”

Tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức đã trao trao Kỷ niệm chương và ghi nhận thành tích cho các đơn vị tài trợ, hỗ trợ, Gian hàng quốc tế có quy mô lớn & ấn tượng nhất; Gian hàng nội địa có quy mô lớn & ấn tượng nhất; Doanh nghiệp tham gia kích cầu hiệu quả nhất và Gian hàng liên kết địa phương và doanh nghiệp có quy mô lớn.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site