00:06 | 15/04/2019

Saigontourist được trao tặng 4 giải thưởng Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Tp.HCM

(LV) – Lần thứ 10 liên tiếp, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vinh dự đón nhận 4 giải thưởng Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM, bao gồm: “Doanh nghiệp Lữ hành Nội địa hàng đầu TP.HCM”, “Doanh nghiệp Lữ hành Outbound hàng đầu TP.HCM”, “Doanh nghiệp Lữ hành Inbound hàng đầu TP.HCM” và Giải thưởng “Doanh nghiệp vận chuyển du lịch hàng đầu tại TP.HCM”.

Lễ trao giải chính thức và Lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TPHCM năm 2018 đã được tổ chức trang trọng vào tối 13/4 tại Công viên 23/9 (Q.1, TP.HCM) trong khuôn khổ sự kiện Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019.

Đây là các giải thưởng do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức bình chọn hàng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp du lịch tại TP.HCM có những đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của ngành với nhiều hạng mục như nhà điều hành tour, nhà hàng, khách sạn…

Với trụ sở chính đặt tại TP.HCM, trong suốt 44 năm hình thành và phát triển, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist luôn đồng hành cùng nhịp phát triển của du lịch thành phố. Công ty đã tiên phong khai thác hiệu quả các sản phẩm tour tại TP.HCM để phục vụ đông đảo du khách đến từ các tỉnh, thành của cả nước và người dân ngày tại TP.HCM. Trong đó có những sản phẩm tiêu biểu như “Khám phá thành phố Hồ Chí Minh: quen mà lạ”, tham quan địa đạo Củ Chi, tour du lịch sinh thái Cần Giờ hay chùm tour đường sông khám phá các tuyến điểm TP.HCM và vùng lân cận bằng canô.

Lu hanh Saigontourist_giai 10 dn lu hanh outbound hang dau TPHCM 2018
Saigontourist nhận giải thưởng Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Tp.HCM.

Đồng thời, Lữ hành Saigontourist cung cấp đa dạng các chương trình tour du ngoạn ba miền quê hương, khám phá thế giới phục vụ du khách TP.HCM và các tỉnh lân cận. Sài Gòn - TP.HCM và các danh thắng của các tỉnh lân cận cũng là những điểm đến ưa thích của đông đảo khách du lịch quốc tế, đặc biệt là khách du lịch tàu biển quốc tế cao cấp, trong các hành trình tour do Lữ hành Saigontourist phục vụ.

Nhằm tri ân khách hàng, tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019 diễn ra từ ngày 11-14/4 tại Công viên 23/9 (Q.1, TP.HCM), Lữ hành Saigontourist ưu đãi lên đến 20 triệu đồng và tổ chức các hoạt động game show với nhiều quà tặng hấp dẫn từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… dành cho khách hàng tham quan và giao dịch tại gian hàng A1-A5 của Công ty.

Theo thống kê sơ bộ, trong bốn ngày diễn ra sự kiện, Lữ hành Saigontourist đã tiếp đón và phục vụ hơn 14.000 lượt khách đến tham quan và giao dịch tại gian hàng của Công ty.

Đối với du lịch trong nước, đông đảo khách hàng quan tâm đến các chùm tour đường bộ đồng giá 1,5 triệu đồng, chùm tour tiết kiệm đường bay tuyến miền Bắc, miền Trung, Phú Quốc và chùm tour đường bộ khởi hành dịp Lễ 30/4.

Trong khi đó, du lịch nước ngoài, “sốt” nhất là các tour Châu Âu đi tuyến Hungary- Serbia- Bulgaria-Romania 12 ngày; tour Hàn Quốc charter (thuê bao chuyến bay) 5 ngày; tour Phượng Hoàng cổ trấn – Trương Gia Giới 6 ngày... Các tour đường xa đi Hoa Kỳ - Bờ Đông - Tây 10 ngày và tour Brunei - Anh 8 ngày cũng được nhiều khách hàng đặt mua ngay tại chỗ vì có giá ưu đãi hấp dẫn.

Thanh Trà

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site