15:40 | 26/04/2019

Những lựa chọn thú vị khác cho kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp đến

(LV) - Trong lúc thiên hạ đổ xô nhau đi du lịch thì bạn sẽ làm gì trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến. Nếu dịp này bạn vẫn chung thủy với thành phố mình đang sống thì hãy nghiên cứu những lựa chọn thú vị dưới đây.

Trượt tuyết giữa Sài thành, thú vui đáng khám phá

Với nhiều trò chơi mùa đông hấp dẫn, mới lạ, khu vui chơi trượt tuyếtSnow Town Sài Gòn ở 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh chính là địa chỉ đi chơi lý tưởng trong dịp lễ 30/4 cho các gia đình muốn thử cảm giác lạnh teo trong thành phố tuyết trắng.

Giá vé vào cổng cho trẻ em là 130.000đ và người lớn là 180.000đ. Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ giá vé sẽ là 150.000đ trẻ em và 200.000đ người lớn
Giá vé vào cổng cho trẻ em là 130.000đ và người lớn là 180.000đ. Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ giá vé sẽ là 150.000đ trẻ em và 200.000đ người lớn.

Snow Town đã kiến tạo không gian vô cùng lãng mạn với những tiểu cảnh mang dấu ấn của ngôi làng tuyết châu Âu, đưa du khách vào một xứ sở cổ tích thần tiên – là nơi mà du khách có thể chụp những tấm hình cực “chất” và độc đáo.

Xuyên suốt chương trình mừng đại lễ, du khách có thể hòa mình vào đoàn diễu hành trong trang phục Âu Lạc hay thưởng thức các trò chơi dân gian như cào cào lá dừa, nặn tò he…

Những ngày nghỉ tuyệt vời cùng cánh diều tuổi thơ

Khu vực thả diều đông đúc và nhộn nhịp nhất có lẽ là đoạn chân cầu Thủ Thiêm giao với đường Lương Định Của và đại lộ Đông Tây ở Quận 2, TP.HCM. Đây là một trong những khu vực thả diều gần gũi và được biết đến nhiều nhất TP. Hồ Chí Minh vì vị trí của nó tương đối gần khu trung tâm.

Thả diều là thú vui tao nhã được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là dịp nghỉ lễ
Thả diều là thú vui tao nhã được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là dịp nghỉ lễ.

Nơi đây luôn tấp nập hàng trăm người đến thả diều vào mỗi chiều. Sân chơi diều phát sinh nằm trên đoạn đường dài vài trăm mét, rộng 20 mét. Đoạn đại lộ Đông Tây dài khoảng 1km nối với cầu Thủ Thiêm chưa thông tuyến nên đã trở thành bãi thả diều lý tưởng. Khu vực này có không gian rất rộng, gió lớn, không bị cây cối và nhà cao tầng che khuất.

Bạn cùng bạn bè thể đến đây rồi mua diều cũng được. Tuy nhiên, Bạn nên cẩn thận vì khu vực này là một trong những khu vực đông xe cộ qua lại của Tp.Hồ Chí Minh.

Cùng bạn bè xem pháo hoa ở trung tâm thành phố

Năm nay, TPHCM sẽ bắn pháo hoa tại hầm Thủ Thiêm và CVVH Đầm Sen. Để xem pháo hoa ở trung tâm thành phố, du khách có thể tìm đến chương trình “Tháng năm rực rỡ” tại tầng 50 tòa nhà Bitexco vào tối ngày 30/4 sẽ đưa bạn trở về không gian xưa cũ.

Xem pháo hoa trong dịp 30/4 và 1/5 sẽ bớt đông đúc chật chội hơn dịp lễ Tết và 2/9
Xem pháo hoa trong dịp 30/4 và 1/5 sẽ bớt đông đúc chật chội hơn dịp lễ Tết và 2/9.

Công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức chương trình bắn pháo hoa vào lúc 21h ngày 30/4 tại cầu Cửu Khúc. Đặc biệt, sau những cao trào bắn pháo hoa nghệ thuật như thường lệ, sẽ là phần trình diễn thác bạc mới lạ độc đáo với hiệu ứng thác ánh sáng đặc biệt dài 50m, trình diễn từ độ cao 20m xuống mặt hồ, tạo nên bức tranh phản chiếu lung linh rực sáng không gian đêm Đầm Sen để ghi dấu tiệc pháo hoa đầy ấn tượng cho du khách trong đêm 30/4.

Ở nhà xem livestream và khám phá thế giới giải trí đầy màu sắc

Bên cạnh các thú vui trên, các bạn trẻ còn có thể tự giải trí tại nhà khi xem livestream qua các ứng dụng như Youtube, TikTok, Nimo TV …

Tuy là một ứng dụng mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng lại thu hút hàng triệu bạn trẻ cài đặt và trải nghiệm.

Nimo TV là nền tảng dẫn đầu trong việc cho phép hàng triệu bạn trẻ yêu thích game online trên toàn thế giới vừa chơi vừa giao lưu hình ảnh trực tiếp với những người có cùng đam mê. Trên đây có 1 cộng đồng gồm các game thủ, người hâm mộ luôn luôn giao tiếp trò chuyện cùng với hệ thống vinh danh và công nhận người chơi.

Nimo TV đang là ứng dụng giải trí thu hút giới trẻ bậc nhất hiện nay
Nimo TV đang là ứng dụng giải trí thu hút giới trẻ bậc nhất hiện nay.

Với nền tảng công nghệ hiện đại chất lượng cao tại Nimo TV, khán giả có thể tương tác gần hơn với hàng trăm hot streamer tại Việt Nam lẫn thế giới. Đồng thời bạn còn cơ hội nhận rất nhiều quà tặng giá trị cùng những trải nghiệm chưa bao giờ có cũng như tiếp cận các sự kiện và giải đấu E-Sports độc quyền.

Thời gian gần đây, Nimo TV còn lấn sân sang hình thức streame các tiết mục giải trí như: nhảy hiện đại, ca hát, biểu diễn nhạc cụ… Với tính năng live chung, các idol streamer sẽ có thể mời các bạn idol khác hoặc khán giả đang theo dõi để cùng lên sóng. Tất cả sẽ tạo nên một không gian giải trí tuyệt vời cho các Nimo-ers.

Download Nimo TV tại đây: https://nimotv.onelink.me/B6cW/1e8478c9

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site