16:09 | 01/08/2019

Azerai Hotels & Resorts Ưu đãi 20% cho khách Việt

(LV) - Tập đoàn Azerai Hotels & Resorts của cây đại thụ trong ngành khách sạn Adrian Zecha vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi giảm giá 20% dành cho khách mang quốc tịch Việt Nam trong dịp hè này khi đặt phòng nghỉ tại khách sạn Azerai La Residence, Huế hoặc khu nghỉ dưỡng Azerai Resort Cần Thơ.

Ưu đãi đặc biệt này bao gồm bữa sáng hàng ngày và ưu tiên nâng hạng phòng (nếu có phòng trống). Để hưởng ưu đãi này, khách hàng vui lòng đặt phòng trước ngày 30/9 qua trang www.azerai.com sử dụng mã khuyến mại “VIET”, và xuất trình hộ chiếu Việt Nam hoặc chứng minh nhân dân hợp lệ khi nhận phòng. Chương trình này không có giá trị chuyển nhượng hay kết hợp cộng dồn với các chương trình ưu đãi khác.

Azerai La Residence, Hue
Azerai La Residence, Hue.

Đến với Azerai Resort Cần Thơ, khách sẽ có những trải nghiệm mới lạ tại đồng bằng sông Cửu Long như tham quan các khu chợ nổi, những miệt vườn trái cây sum xuê trĩu quả. Nằm trên hòn đảo xanh tươi của sông Hậu, khu nghỉ mát gồm 60 phòng có các bungalow được thiết kế theo phong cách hiện đại, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên xứ nhiệt đới.

Được xây dựng theo phong cách nghệ thuật art deco, trải dài 200 mét bên dòng Hương huyền thoại, khách sạn Azerai La Residence, Huế thật sự là một địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lịch sử của cố đô Huế. Khách sạn gồm 122 phòng với tòa nhà chính mang kiểu kiến trúc thuộc địa, vốn là một phần dinh thự thống đốc Pháp được xây dựng từ những năm 1930.

Azerai Resort Can Tho
Azerai Resort Cần Thơ.

Các khách sạn của tập đoàn Azerai được thiết kế dành cho những du khách đang tìm kiếm cảm giác được nghỉ dưỡng và trải nghiệm văn hóa đặc sắc của các vùng miền. Từ khoảnh khắc đầu tiên, du khách sẽ được chìm đắm hoàn toàn trong không gian văn hóa bao quanh mình. Tất cả mọi thứ tại Azerai, từ các nguyên liệu cho đến thực đơn đều có xuất xứ từ địa phương và được chế tác công phu nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm du dịch khác biệt.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site