19:34 | 02/08/2019

Ra mắt Khách sạn INNSiDE by Meliá Saigon Central

(LV) -  Sau thành công tại Châu Á và trên toàn thế giới, thương hiệu INNSiDE by Meliá tiếp tục được tập đoàn quản lý khách sạn Meliá Hotels International mang đến Việt Nam với việc khai trương khách sạn INNSiDE by Meliá Saigon Central với phong cách đô thị đương đại.

Là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu INNSiDE by Meliá tại Việt Nam, INNSiDE by Meliá Saigon Central mở ra một bước ngoặt mới cho tập đoàn - đánh dấu thương hiệu khách sạn thứ ba có mặt tại Việt Nam sau Meliá Hotels & Resorts và Sol by Meliá, củng cố thêm cam kết của tập đoàn Meliá Hotels International trong việc tăng cường đầu tư tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. INNSiDE by Meliá Saigon Central là khách sạn thứ 7 của tập đoàn Meliá tại Việt Nam, cùng với 5 khách sạn khác đang chuẩn bị ra mắt.

Innside by Meliá Saigon Central là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Innside by Meliá tại Việt Nam
Innside by Meliá Saigon Central là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Innside by Meliá tại Việt Nam.

Với phương châm “Khát Khao Khám Phá” (Stay Curious) và cam kết phát triển bền vững, thương hiệu INNSiDE by Meliá đặc biệt dành cho đối tượng khách “bleisure” (đi làm việc kết hợp nghỉ dưỡng). Thiết kế tinh tế, dịch vụ linh hoạt, trang thiết bị chăm sóc sức khỏe tối tân, cùng những trải nghiệm văn hóa thú vị trong phong cách đô thị hiện đại, INNSiDE by Meliá Saigon Central hứa hẹn sẽ mang lại cho khách “bleisure” những nét văn hóa bản địa đặc sắc, những cảm hứng mới lạ và cả những trải nghiệm độc đáo khó quên, giúp họ dễ dàng kết hợp giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Với trị trí độc đáo - nằm ngay trung tâm chợ Tôn Thất Đạm ở Quận 1, INNSiDE by Meliá Saigon Central sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên khi du khách được hòa nhập vào cuộc sống thường nhật của người dân địa phương giữa một thành phố năng động. Cách khách sạn không xa là những con phố nhộn nhịp, giàu bản sắc văn hóa địa phương, những điểm tham quan thu hút du khách như nhà hát thành phố, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành. INNSiDE by Meliá Saigon Central là khách sạn mang phong cách đương đại dành cho những ai tìm kiếm sự tự do và có thể linh hoạt “chuyển pha” giữa công việc và giải trí để hòa nhập vào cuộc sống bản địa đa sắc màu của thành phố Hồ Chí Minh.

Innside by Meliá Saigon Central là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Innside by Meliá tại Việt Nam

INNSiDE by Meliá Saigon Central có 69 phòng tiêu chuẩn và cao cấp với không gian nghỉ dưỡng sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ tiện ích hiện đại.

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách “bleisure”, INNSiDE by Meliá Saigon Central có không gian nghỉ dưỡng sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ tiện ích hiện đại. Khách sạn có 69 phòng tiêu chuẩn và cao cấp. INNSiDE by Meliá Saigon Central sẽ sớm ra mắt phòng tập gym mở cửa 24/24 cho khách lưu trú cần vận động để đảm bảo lối sống cân bằng. Khách sạn cũng sẽ có các bài tập yoga cùng nhiều hoạt động thể thao khác nhằm giúp khách lưu trú giảm bớt căng thẳng hay thư giãn để tận hưởng những khoảnh khắc yên bình.

Innside by Meliá Saigon Central nằm ngay trung tâm chợ Tôn Thất Đạm ở Quận 1 sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách lưu trú.
Innside by Meliá Saigon Central nằm ngay trung tâm chợ Tôn Thất Đạm ở Quận 1 sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách lưu trú.

Năm 2019, Meliá Hotels International tiếp tục mở rộng mạnh mẽ ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, với 21 khách sạn hiện đang hoạt động và 22 khách sạn đang chuẩn bị khai trương. Tại Việt Nam, Meliá Hotels International hiện đang quản lý Meliá Hanoi, Meliá Ba Vi Mountain Retreat, Meliá Danang Beach Resort, Meliá Hồ Tràm Beach Resort, Sol Beach House Phú Quốc, và INNSiDE by Meliá Saigon Central. Tập đoàn sẽ sớm đưa vào hoạt động Meliá Ninh Bình, Meliá Hội An, Meliá Cam Ranh Bay, Meliá Saigon Central và Meliá Phú Quốc trong những năm tới.

Thông tin về Innside by Meliá

Innside by Meliá là chuỗi khách sạn có thiết kế theo hướng phong cách sống và nghỉ dưỡng hiện đại, cho phép khách tự do thư giãn và khám phá, cho dù họ đang đi công tác hay nghỉ ngơi.

Thương hiệu Innside by Meliá chú trọng đến văn hóa địa phương của từng điểm đến, bằng cách giới thiệu đến du khách lịch diễn ra các sự kiện, những sổ tay hướng dẫn khám phá thành phố, những bức tranh tường nghệ thuật cùng với dịch vụ xe đạp miễn phí để khuyến khích khách tự do khám phá khu vực xung quanh khách sạn.

Innside tạo ra một môi trường để khách có thể làm việc, tập thể thao, nghỉ ngơi và vui chơi, thỏa mãn các nhu cầu của nhiều đối tượng khách, từ những người muốn nghỉ ngơi ngay tại thành phố (City Breakers), những người muốn khám phá đời sống xã hội (Social Explorers) đến những người thích tham gia các buổi tiệc (Party Chasers).

Các khách sạn Innside by Meliá có những không gian để khách lưu trú tạm rời khỏi công việc để nghỉ ngơi thư giãn, cả tâm trí và cơ thể, với các phòng tập thể dục hiện đại và phần mềm thể dục kỹ thuật số mới nhất, các lớp học Yoga, bể bơi với DJ chơi nhạc bên hồ bơi hay ngay trong sảnh từ trưa đến tối. Khách có thể thưởng thức đồ uống có nguồn gốc địa phương từ minibar và các món ăn ngon mang đầy hương vị bản địa. Tất cả các khách sạn đều có không gian sảnh mở cho các cuộc họp, xã giao hay kinh doanh, với không gian phòng họp sáng tạo truyền cảm hứng cho khách.

Thông tin về Tập đoàn Meliá Hotels International

Được thành lập vào năm 1956 tại Mallorca (Tây Ban Nha), Meliá Hotels International vận hành hơn 380 khách sạn (đã, đang và chuẩn bị đưa vào hoạt động) trên khắp 40 quốc gia, với các thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts, Paradisus by Meliá, ME by Meliá, Meliá Hotels & Resorts, Innside by Meliá, Sol by Meliá và TRYP by Wyndham. Meliá Hotels International là tập đoàn hàng đầu thế giới về khách sạn nghỉ dưỡng, đồng thời tận dụng kinh nghiệm của mình để củng cố phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng đô thị hiện đang phát triển.

Cam kết đối với du lịch có trách nhiệm đã đưa Tập đoàn trở thành công ty khách sạn bền vững xếp thứ ba trên thế giới vào năm 2018, theo RobecoSam, công ty đầu tư chịu trách nhiệm biên soạn Chỉ số Bền vững của Dow Jones. Meliá Hotels International cũng có mặt ở thị trường chứng khoán IBEX 35 của Tây Ban Nha và là đơn vị dẫn đầu ở Tây Ban Nha về Danh tiếng Doanh nghiệp (Xếp hạng Merco).

PV


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site