00:02 | 25/08/2019

Sở Du lịch Hà Nội gặp mặt đoàn doanh nghiệp Úc

(LV) - Ngày 23/8, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức gặp mặt đoàn khảo sát doanh nghiệp lữ hành Úc khảo sát điểm đến du lịch Hà Nội – Quảng Ninh.

Tham dự buổi gặp mặt có Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải, Phó Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh Trịnh Đăng Thanh, đại diện Vietnam Airlines và nhiều doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và Úc.

Buổi gặp mặt là hoạt động tiếp nối chương trình khảo sát của đoàn doanh nghiệp Úc từ ngày 19 - 23/8 tại Hà Nội và Quảng Ninh. Đây là hoạt động thường xuyên do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức nhằm kết nối các điểm đến trong khu vực, giới thiệu đến các đơn vị lữ hành quốc tế điểm đến, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô và các địa phương và nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp hai bên gặp gỡ, giao lưu kết nối cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đại biểu tham gia đoàn khảo sát cho du lịch Thủ đô.

Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội rần Đức Hải phát biểu tại hội nghị
Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội rần Đức Hải phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải cho biết: Nhiều năm qua, Úc là 1 trong 10 thị trường khách du lịch trọng điểm đến Hà Nội. Năm 2018, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt trên 6 triệu lượt khách, tăng 21,3%. 7 tháng đầu năm 2019, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt 3,73 triệu lượt khách. Trong đó, khách du lịch Úc đến Hà Nội là 109.181 lượt khách.

Các doanh nghiệp lữ hành trong nước đã có buổi gặp mặt, trao đổi và giới thiệu về các sản phẩm du lịch của mình đến với đoàn FAM Úc
Các doanh nghiệp lữ hành trong nước đã có buổi gặp mặt, trao đổi và giới thiệu về các sản phẩm du lịch của mình đến với đoàn fam Úc.

Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Đức Hải khẳng định: Để tăng cường hơn nữa các hoạt động quảng bá xúc tiến, liên kết và trao đổi khách du lịch giữa hai thị trường, thời gian tới Sở Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất đối với các hãng lữ hành và khách du lịch Úc đến với Hà Nội. Phía Hà Nội mong muốn các doanh nghiệp Úc sẽ có nhiều chương trình đưa khách đến du lịch Hà Nội – Việt Nam; đồng thời kỳ vọng quan hệ hợp tác du lịch giữa Hà Nội với các thành phố của Úc, giữa du lịch Hà Nội với Việt Nam Airlines sẽ ngày càng đạt những kết quả cao hơn nữa.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site