17:20 | 27/08/2019

Azerai La Residence Huế Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất Thế giới

(LV) - Azerai La Residence Huế, khách sạn mang phong cách boutique tọa lạc bên dòng sông Hương thơ mộng của cố đô Huế mới đây đã vinh dự được tạp chí Time bình chọn vào danh sách 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2019 (“World’s 100 Greatest Places” for 2019).

Time Magazine - tạp chí tin tức hàng tuần của Mỹ - đã công bố danh sách Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2019, trong đó có 44 khách sạn, 37 điểm tham quan và 19 nhà hàng, quán bar. Azerai La Residence Huế - khách sạn thứ hai của huyền thoại Adrian Zecha - cùng 43 khách sạn khác trên toàn thế giới đã được chọn vào danh sách uy tín năm nay.

Việt Nam có hai điểm đến vinh dự lọt vào danh sách Top 100 năm nay là Azerai La Residence, Huế (hạng mục khách sạn) và thư viện VAC Library (hạng mục điểm tham quan).

Azerai La Residence Huế từng là một phần dinh thự của Thống đốc Pháp.
Azerai La Residence Huế từng là một phần dinh thự của Thống đốc Pháp.

Giới thiệu về khách sạn Azerai La Residence, Huế, Tạp chí Time viết: “Huế là một thành phố có nét đẹp cổ kính, và Azerai La Residence, Huế đang sở hữu một trong những khung cảnh đẹp nhất nơi đây: soi bóng bên dòng Hương Giang thơ mộng, có hướng nhìn sang Kinh thành cổ nổi tiếng của triều đại nhà Nguyễn từ thế kỷ 19. Đến Huế, sau thời gian tham quan các lăng tẩm, chùa chiền và các công trình di tích lịch sử, khách lưu trú có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tại hồ bơi nước mặn của khách sạn, hay thong thả dạo chơi trên bãi cỏ xanh mướt ở khu vườn nằm dọc sông Hương.”

Để chọn lọc danh sách thường niên Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới, tạp chí Time đã kêu gọi những đề cử từ các biên tập viên, các nhà báo và các chuyên gia hàng đầu về nhiều hạng mục khác nhau như bảo tàng, công viên, nhà hàng, khách sạn. Các đề cử sẽ được đánh giá dựa trên các yếu tố chính như chất lượng dịch vụ, sự độc đáo, tính bền vững, sự sáng tạo và tầm ảnh hưởng. Danh sách cuối cùng Top 100 chỉ bao gồm những điểm đến được đánh giá là “bứt phá giới hạn, dẫn đầu các xu thế trong ngành và mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách”.

Khách sạn mang phong cách boutique với những nét thẩm mỹ tinh tế
Khách sạn mang phong cách boutique với những nét thẩm mỹ tinh tế.

Ông Phan Trọng Minh - Tổng Quản lý khách sạn chia sẻ: “Được lọt vào danh sách Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2019 của Tạp chí Time thật sự là một vinh dự lớn. Điều đó một lần nữa khẳng định danh tiếng của Azerai La Residence, Huế là một trong những khách sạn hàng đầu châu Á”.

Đây không phải là lần đầu tiên Azerai La Residence, Huế được xướng tên trong các cuộc bình chọn quốc tế. Vừa được khai trương với thương hiệu mới từ tháng 2/2019, khách sạn 14 năm tuổi Azerai La Residence, Huế đã từng 4 năm liên tiếp lọt Top 20 khách sạn hàng đầu châu Á và khu vực Đông Nam Á do độc giả của tạp chí du lịch uy tín Condé Nast Traveler bình chọn. Azerai La Residence, Huế cũng từng được tạp chí danh tiếng Travel + Leisure vinh danh trong danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới (Best Hotels in the World).

Hồ bơi nước mặn nằm bên dòng sông Hương, nhìn sang Kinh thành Huế
Hồ bơi nước mặn nằm bên dòng sông Hương, nhìn sang Kinh thành Huế.

Toàn bộ danh sách Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2019 (“World’s 100 Greatest Places” for 2019) được công bố trên trang web của tạp chí Time https://time.com/collection/worlds-greatest-places-2019/ và trên ấn phẩm in số ra ngày 2/9.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site