00:09 | 21/09/2019

Việt Nam nhận được 6 đề cử tại Giải thưởng Du lịch Thế giới

(LV) - Theo thông tin từ Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA), du lịch Việt Nam nhận được 6 đề cử trong cuộc bình chọn giành Giải thưởng hàng đầu thế giới vào cuối năm 2019.

Theo đó, 6 hạng mục "hàng đầu thế giới" (World's Leading), bao gồm: Điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới (World's Leading Cultural Destination 2019); Điểm đến hàng đầu thế giới (World's Leading Destination 2019); Hội đồng Du lịch hàng đầu thế giới, dành cho Tổng cục Du lịch (World's Leading Tourist Board 2019); Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới, dành cho thành phố Hà Nội (World's Leading City Destination 2019); Điểm đến du lịch ẩm thực hàng đầu thế giới (World's Leading Culinary Destination 2019); Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu thế giới, dành cho thành phố Hội An (World's Leading Cultural City Destination 2019).

Hà Nội được đề cử thành phố hàng đầu thế giới
Hà Nội được đề cử thành phố hàng đầu thế giới.

Trong các hạng mục đề cử, hạng mục thú vị và mới mẻ nhất mà Việt Nam được đề cử là “Điểm đến du lịch ẩm thực hàng đầu thế giới”. Mặc dù đã được khách du lịch trên thế giới đánh giá cao từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên ẩm thực Việt Nam được một giải thưởng uy tín, tầm cỡ thế giới công nhận và ghi danh trong danh sách đề cử. Du lịch Việt Nam mong muốn nhận được giải thưởng này để ẩm thực Việt Nam được tôn vinh xứng đáng với giá trị hiện có.

Theo Tổng cục du lịch, việc Việt Nam được đề cử trong nhiều hạng mục phạm vi toàn cầu là cơ hội để quảng bá mạnh mẽ hình ảnh Việt Nam tới cộng đồng quốc tế; đồng thời, cho thấy du lịch Việt Nam với những giá trị nổi bật về tự nhiên, văn hóa, ẩm thực… đã ngày một ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới.

Được biết, lễ trao giải cho khu vực châu Á sẽ diễn ra ngày 12/10/2019 tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Lễ trao giải thế giới được tổ chức tại Muscat, Oman vào tháng 11/2019.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site